- đó thấy chưa? Tao nói là thích JK đi! - ns1 nói
- thích ai? JK là của tao - Han Chami đi tới.
Ả là tiểu thư của Han thị đứng đầu Hàn Quốc, xin nhắc lại chỉ HÀN QUỐC thôi. Lúc trước ả rất cute nhưng ko hỉu tại sao lại trở nên như bây giờ.- tôi đã bảo tôi ko phải của cô.
- thế anh là của ai? Anh là chồng em mà?
- tôi bảo rồi, tôi ko phải của cô và tôi cũng ko phải CHỒNG CÔ. Tôi...tôi đã có bạn gái rồi!- Jungkook ko còn cách nào khác đành làm liều.
- cái gì cơ? Ai dám làm làm bạn gái anh? - ả nhìn mọi người xung quanh - ai? Là ai to gan cướp chồng tao?
Cùng lúc ấy có tiếng bước chân ngoài cổng trường, đó là cô-Min Ami(bả đi bộ do muốn giữ bí mật bả là tiểu thư Min)
- take my hands now! You are the cause of my euphoria!- cô vừa đi vừa lẩm nhẩm bài hát của thần tượng :))
- wow!? Gái đẹp kìa mày - thằng1 đập vai thằng2.
- ù ồi!? Gái xinh kìa mày! - thằng2 chọt thằng3.
- ừ, tao thấy mà. Đâu có đui :"))) thằng3 said.
-......(vân vân và mây mây)
- đây. Đây là bạn gái tôi!!- nhục quá nên Kook anh đành làm liều mà chỉ vào cô.
- hả?! - thấy có người chỉ vào mình nên cô hết hồn, đã vậy anh còn nhào tới khoác vai cô
- tôi ...tôi ko tin. Cái con này hình như là hs mới mà- Chami nhăn mặt
- do nhớ tôi quá nên ẻm mới chuyển trường. Đúng ko bảo bối? - anh nâng cằm cô lên.
- anh....anh định làm... - cô giật mình. Cái tên vô liêm sỉ này định làm gì cô?
- cô diễn cùng tôi một xíu! - JK thì thầm vào tai cô. Cô nghĩ rồi nhìn xung quanh, sau đó giúp anh.
- hai người mau trả lời tôi!!! Hai người có phải người yêu của nhau ko?
-ừ....ừ thì...tôi...tôi là bạn gái của anh ấy! - Ami giật mình lần 3
- Jungkook, trả lời em! Con nhỏ này nói dối phải ko?- ả hét lên.
- ừ thì, cô ấy là bạn gái tôi! - dứt lời anh quay qua hôn cô. Cô trợn mắt lên. Nụ hôn đầu đời của cô.....
-ưm...ưm..anh..- nụ hôn của cô MẤT thiệt rồi!
- hai người...! Con điếm, mày nhớ đó. Còn mọi người GIẢI TÁN đi. - ả hét lên rồi trừng mắt nhìn mọi người....
Thế nhưng, mọi người kể cả ả đi hết rồi thì anh vẫn chưa buông :)))))) ( kook thật vi diệu). Và cô phải nhéo thật mạnh vào eo, anh mới thả cô ra.
- a! Cô là con gái mà sao mạnh bạo quá vậy?
- anh...anh....thứ vô liêm sỉ. ANH ĐÃ CƯỚP NỤ HÔN ĐẦU CỦA TÔI ĐÓ!
- ủa dậy hả? - Kook tỉnh bơ
- MẤT DẠY!!!! - cô hét vào mặt anh.
- ôi trời, cô ồn quá. Mà tên tôi là Jeon Jungkook chứ ko phải Mất Dạy!?
- anh tên gì kệ anh!!! Coi như nụ hôn đó tôi bố thí cho anh! - cô nói rồi quay lưng đi đến lớp. Nhưng, cô ko hề biết lớp cô ở đâu?
- nè, anh kia!- cô la lớn- anh biết lớp 12A chứ?
- biết chứ! Lớp tôi mà!
- WTF? Tôi ăn ở tốt mà! Sao lại chung lớp với anh?
- ai biết?
Nói rồi 2 người cùng đi đến lớp.
- đến rồi, tôi vào trước nhé! - anh cười để lộ răng thỏ. Và bít gì ko? :Đ. Tim cô lệch nhịp òi :))))
"WTF? Mình bị sao vậy. Tự nhiên thích nụ cười của hắn. Cơ mà...mình thích thỏ...trong khi anh ta có răng thỏ. Chắc do sở thích bình thường"
Cùng lúc đó, tiếng cô CN(chủ nhiệm) gọi cô vào. Cô bước vào và nở nụ cười.
- xin chào. Mình là Ami- Han Ami(cô đổi họ nhé)
Thế là một đống lời bàn tán xôn xao xuất hiện.
- đc rồi. Em xuống ngồi bàn cuối nhé*chỉ JK*
- dạ "wtf? Sao anh ta riết vậy?"
-hello. It's me - JK nhìn cô gái ngồi bên cạnh
- hứ. Không tiếp thứ vô liêm sỉ! - Ami lườm anh
- nè, tôi có tên mà!
- anh tên gì ấy nhở? Hmmm....Chơn Thị Cúc hả? Hay anh tên Joen Chung Quốc?
- haizzz, tôi là JEON JUNGKOOK!
- À, tôi nhớ rồi. Thôi, chú ý lên bảng đi.
Thế là 2 người bắt đầu học, mặc dù mấy cái này biết hết rồi( tốn tiền is real)
___ cuộc tình họ sẽ đi về đâu? _____
BẠN ĐANG ĐỌC
Full [JK×you] Gặp Được Em Rồi, Nửa Còn Lại Của Anh!
Fanfic.Jeon Jungkook là con trai nhà Kim. Nghe lạ lắm đúng ko? Thật ra ba Jeon của anh là người lăng nhăng nên Jin eomma đã rất buồn. Nhưng nhờ Namjoon- người rất yêu mẹ đã cầu hôn và tiến thêm 1 bước. Hiện giờ anh có cậu em là Kim Taehyung. Nhà anh chăm...