- Lucy, em xong chưa? - Erza đứng dưới lầu hỏi Lucy.
- Dạ, em đây. - Lucy từ trên lầu xuống.
- Có chuyện gì vậy, chị Erza? - Lucy nghiêng đầu hỏi.
- Hôm nay không phải chúng ta tiếp tục đi tắm biển sao? - Erza chống nạnh.
- Ý, em quên - Lucy gãi đầu.
- Em có trí nhớ không tốt nhỉ, Lucy? - Natsu khoanh tay cười.
- Anh kì quá à - Lucy phồng má.
- Thôi đi hai anh chị, sáng sớm đừng để cho chúng em coi cái cảnh thân thiết, tình cảm nhé. Có độc thân hơi bị nhiều rồi đó - Gray cười trêu.
- Ủa? Tao nhớ mày có độc thân đâu, Gray - Natsu trêu
- Ý mày là sao? - Gray khó hiểu
- Không phải mày có người yêu rồi sao? Người đang gần mày nhất - Natsu nói che miệng.
- C...cái đầu mày. Im không !! - Gray đỏ mặt và nhanh chóng lấy lại vẻ lạnh lùng.
- Không im đó, làm gì tao!? - Natsu cãi lại.
- Ngon nhào vô - Gray cũng không kém.
- Bộ mới sáng sớm mà hai đứa muốn gây loạn à!? - Giọng của chị Erza đã làm cho nguyên căn nhà rung chuyển.
- Thôi đi. Ở đây chúng ta sẽ tha hồ vui chơi - Lucy sảng khoái nói.
- Đi thôi!!
Ở biển, nhóm của Natsu đang đi định tắm biển thì con nhỏ Mary chạy lại ôm Natsu.
- Anh Natsu à, sao anh lại bỏ em cơ chứ? - Mary ỏng ẹo trước mặt Natsu.
- Buông tôi ra!! - Natsu hất tay nhỏ đó ra và đá nó văng ra xa.
- Cậu quá đáng vừa vừa thôi chứ, Natsu. Người trong hội cậu không quan tâm mà đi chơi với con nhỏ hội khác, cậu đúng là đồ phản đồng đội - Cana tức giận quát lớn.
- Phản bội đồng đội à? Haha, các người làm ta mắc cười quá, chưa thấy hội nói câu đồ phản bội đồng đội đây ta. Nhưng trước khi nói người ta nên nhìn lại mình đi, Cana à - Erza nhìn Cana bằng ánh mắt muốn giết
- Cô là ai mà dạy đời tôi? - Cana nói.
- Là thành viên của bang Black Wings, cô hỏi thừa - Gray lên tiếng.
- Các người đợi đấy, về thôi Natsu! - Max quay qua nói.
- Không, tôi đi với Black Wings rồi - Natsu kiên quyết nói.
- Cậu bị làm sao vậy, đẩy Mary còn đá nữa cơ chứ, bây giờ thì đi với con nhỏ này. Cậu làm tôi phát điên đó - Cana nói
- Cô phát điên thì kệ cô,mắc mớ gì chúng tôi quan tâm - Lucy nãy giờ mới lên tiếng.
- Thunder, chị nói rất đúng - Wendy cũng vậy.
- Hai tụi bây hãy đợi đấy, Fairy Tail bọn tao sẽ xử bọn bây vào ngày đại hội ma thuật - Max nói.
- Thôi đi, Max và Cana! Hai đứa quên là hội này đã hạ Mary và con nữa, Cana. Đến nỗi bị thương nặng, 1 tuần còn chưa hết. Vậy mà lên mặt với người ta à - Gildarts nói.
- Ông bênh nó sao!? - Cana nói.
- Ta chỉ làm theo con đường mà ta đã đi thôi - Gildarts
- Ông già à, tôi hết nói nỗi với ông luôn đó - Cana tức giận.
- Con nghĩ sao thì tùy - Gildarts nói.
- A, bác có phải là Gildarts không ?
- Ừ, sao con biết tên ta?
- Bác không nhớ con sao, con là người đã gặp bác lúc đang đi du hành này - Lucy chỉ chỉ vào mình.
- À, có phải là ở khu rừng ZenVoRet phải không?
- Đúng đó, công nhận lúc đó bác đội mũ con nhận không ra bác luôn. Bây giờ mới thấy được mặt bác đấy - Lucy reo lên mừng rỡ
- Nhưng sao con biết là ta? - Gildarts nói.
- Vì cảm nhận được sức mạnh và giọng nói của bác đó ạ - Lucy nói.
- À~ - Gildarts
- Ông quen cô ta? - Cana nói.
- Ừ, trước khi về hội quán, cha đã đi ngang qua khu rừng ZenVoRet để tìm một số loài hoa hiếm chế thuốc ..
- Sau đó, ông đã gặp cô ta?- Cana nói.
- Chính xác - Gildarts
- Con cảm ơn bác vì đã trị thương cho con - Lucy cúi đầu.
- Không có gì và đó là các người bạn đồng hành của con sao?
- Vâng, đây là Ice, Windy, Devil, Zing, Angel, Blue và Lary - Lucy trả lời.
- Ừ?, giờ thì bọn ta bận việc rồi. Các con đi chơi vui vẻ - Gildarts nói.
- Vâng đi thôi mọi người - Lucy quay qua nói làm anh Natsu xém chết ngất vì vẻ dễ thương của cô
- Ừm.
- Đợi đấy, Lucy. Rồi cô sẽ trả giá - Mary nghĩ.
--------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nalu - Fanfic - Fairy Tail) Fairy Tail Không Phải Là Ngôi Nhà Của Tôi
ActionTên cũ: Đừng bao nhắc tên Fairy Tail trước mặt tôi. Đã đổi bìa Vẫn như những ngày bình thường ở hội pháp sư Fairy Tail. Nhưng bỗng nhiên có 1 cô gái tên là Mary tới và gia nhập hội,cô ta bắt đầu thích Natsu và tìm mọi cách để hại Lucy bị đuổi khỏi h...