Chap 11. ĐHMT (Vòng cuối )

993 37 3
                                    

*Rút ngắn lại*

Hôm nay, hầu như các ngư dân của thành phố Fiore đã tụ tập về nơi thi đấu Đại hội Ma thuật rất đông, lý do rất đơn giản, hôm nay là ngày hội cuối cùng để xem ai là hội mạnh nhất Fiore này.

Bên Fairy Tail.

- Natsu ~, sao nãy giờ anh không nói chuyện với em vậy. - Mary cứ ra điệu nhõng nhẽo với anh mà không biết anh đang nổi điên, 2 tay của ả vòng ra sau cánh tay sang chắc của anh mà cứ lung lay qua lại

- Buông anh ra đi, chúng ta bắt đầu ngày cuối cùng rồi đó. - Natsu cố kìm cho máu sôi của mình lên đến đỉnh.

- Ứ, em không chịu đâu. - Mary bĩu môi nhõng nhẽo tiếp.

- Natsu nói đúng đấy, Mary. Hôm nay là ngày cuối cùng rồi, cho thằng bé nghỉ ngơi xíu đi - Gildarts đành phải ra tay giúp đỡ cho thằng đầu lửa.

- Vậy thì thôi. - Mary

Cùng lúc đó, luật chơi cũng được phát hành ra cho thành viên các hội cùng bàn bạc để thắng chung kết Đại hội. Luật vẫn như các năm trước, mọi người sẽ được dịch chuyển vô một thành phố ảo, tùy theo các hội Pháp sư, muốn đi lẻ thì đi, muốn đi chung 2, 3 người cũng được, nhưng đánh đến khi nào mà còn 1 người duy nhất ở hội nào thì hội đó thắng, hoặc trong trường hợp nếu 5 người của 1 hội vẫn còn nguyên vẹn thì dành trọn phần thắng, quá đơn giản nhưng cũng đa phần khó khi không may gặp những người bá đạo như Jura, Natsu hay Sting thì số xui cho người đó.

- Chúng ta nên đi lẻ đi, chị Lucy. - Wendy đang nhìn xuống sàn đấu thì bỗng chợt quay lại hỏi.

- ...Ừm, cũng được. Dù sao người thắng sẽ là Black Wings chúng ta mà. - Lucy gật đầu mỉm cười.

- Gray, có đem theo không ? - Lucy.

- Tại sao lại bỏ quên nó vào ngày hội cuối cùng này cơ chứ. - Gray đáp lại.

- Mọi người thi vui vẻ. - Levy mỉm cười.

- Cố lên. - Gajeel.

- Cho bọn họ thấy bộ mặt thật của Mary đi, Lucy. - Erza.

- Đừng quá sức nhé. - Carla

- Ừm, tôi chúc mọi người thành công mĩ mãn. - Lily

5 con người, đều có 5 khuôn mặt trai xinh, gái đẹp, đều là thành viên trong hội, tính cách không khác nhau cho lắm, nhưng đa phần giống nhau ở cái điểm thích chơi và giải trí, siêng năng luyện tập.

Mới bước ra sàn đấu ảo của thị trấn thì có một tràn pháo tay đồng nhiệt dành cho 5 người rồi, các hội khác cũng có nhưng nhỏ hơn của Black Wings.

- Nghe rõ không, mọi người ? - Levy đang dùng thuật giao tiếp thần giao cách cảm trên khán đài của hội với chức danh là thành viên dự bị.

- Rõ. - Mọi người.

- Giờ nghe rõ đây, hiện tại 5 hội khác cũng bắt đầu chia ra hết rồi. Gray, hiện tại Toby Horhorta của hội Lamia Scale đang đến chỗ của cậu, hãy xử lý xong qua trợ giúp với Wendy. Laxus, người cậu đang gần nhất là Orga Nanagear, chỉ cách có mấy mét thôi nên chạy bộ qua hướng Nam tòa đồng hồ Fiore là tới. Juvia và Wendy cứ đi chung với nhau, chừng nào Gray tới tớ sẽ giao cho kế hoạch, nếu có kẻ địch thì hãy chống chọi, nếu được thì có thể đánh bại luôn. Còn Lucy, cậu hãy đến chỗ của Yuka Suzuki đi, ở đó có cả Lyon Vastia nên nếu được thì đi thêm vài bước nữa, rẽ hướng Tây sẽ tới chỗ của cậu ta. - Levy phân tích từ chút một cho đồng đội của mình.

- Đã rõ - Mọi người

Vâng, sau 3h đồng hồ làm theo kế hoạch của Levy thì chỉ còn 3 hội đang sống sót trên chiến trường Đại hội, Sabertooth, Fairy Tail và Black Wings là 3 hội duy nhất còn đầy đủ 5 thành viên.

Trớ trêu cho Lucy, đang đi giữa chừng thì gặp được Mary và Natsu, oan gia ngõ hẹp quá đi.

- Ô, Tina Takamisa sao ? Cô vẫn còn sống sót sao ? - Mary cười mỉa mai.

- Cảm ơn cô Mary Niseki, nhưng thứ tôi đang nhận là lời cảm ơn hay là lời nói khinh bỉ vậy ? - Lucy nhếch mép cười nhạt, đôi mắt băng hà nhìn vào ả

- Cô... - Ả đang định dùng ma lực thì bị Lucy kêu dừng

- Ấy khoan. - Lucy vội kêu dừng.

- Hửm ? - Ả.

- Gray. - Lucy

- Tớ biết rồi - Gray.

Gray đang đấu với Rufus cũng dừng lại, tạo một ma pháp gì đó, tự nhiên màn hình Lacrima hiện lên hình ảnh của Mary đẩy Lucy xuống vực trước sự ngỡ ngàng của hội đồng lẫn khán giả, thậm chí cả công chúa Hisui cũng vậy.

- Không...KHÔNG...giả tạo. - Mary bắt đầu lâm vào hoảng loạn.

- Nếu giả tạo thì mắc mớ gì tôi phải cho cô xem. - Lucy

- N...Natsu, c...cô t– - Mary đang cố giải thích thì bị chặn giọng

- Xé cái khuôn mặt giả tạo đó ra đi, nhìn thấy gớm lắm rồi đấy - Natsu bắt đầu ẩn lớp mặt thường ngày đi, để lộ một khuôn mặt tàn ác.

- A...anh - Mary.

- Natsu, mày cứ tuyên bố với hội đồng về việc mày là ai, tham gia vì việc gì và tại sao lại ở Fairy Tail đi chứ. - Laxus khoanh tay nhìn thẳng vào màn hình Lacrima đang để hình anh.

- Ô, tao quên. - Anh bắt đầu quay qua màn hình Lacrima đang chiếu mình mà lớn giọng nói tiếp - Nói cho mấy người nghe, tên của tôi là Natsu Dragneel, thành viên của Black Wings, lý do tham gia Fairy Tail chỉ vì muốn dò xét tình hình, chính xác nói ngắn gọn là gián điệp. Còn những thành viên trong hội Wings là những đồng đội cũ của tôi, Lucy Heartfilia, Gray Fullbuster, Juvia Lockser, Laxus Dreyar và Wendy Marvell.

Mermaid Heel, Blue Pegasus, Lamia Scale, Sabertooth thì quá bình thường, khuôn mặt tự hào về Black Wings, nhưng riêng Fairy Tail thì xấu hổ, tự trách bản thân mình sao hồi xưa lại ngu như thế nhở. Về phần hội đồng thì đã bị đứng hình trước sự lật đổ khá bất ngờ của Natsu.

- V...vì do Natsu là thành viên của Wings nên thành viên của hội sẽ lên 6, còn Fairy là 4, Kabo - Kabo lắp nhắp nói với giọng ngạc nhiên.

- Tung hết sức đi nào, Black Wings - Levy hét lớn ở khán đài.

***

Sau đó thì Black Wings cứ tiêu diệt hết tất cả các thành viên của Saber lẫn Fairy để chiến thắng.

1. Gray Fullbuster (Black Wings )
Rufus Lore (Sabertooth)

2. Wendy Marvell (Black Wings)
Cana Alberona (Fairy Tail)

3. Natsu Dragneel (Black Wings)
Gildarts Clive (Fairy Tail)
*không dám phủ nhận nó là thật*

4. Laxus Dreyar (Black Wings)
Orga Nanagear (Sabertooth)

5. Juvia Lockser (Black Wings)
Max Alors (Fairy Tail )

6. Lucy Heartfilia (Black Wings)
Minerva Orland (Sabertooth)

7. Gray Fullbuster (Black Wings)
Rogue Cheney (Sabertooth)

8. Laxus Dreyar (Black Wings)
Sting Eucliffe (Sabertooth)

9. Lucy Heartfilia (Black Wings)
Mary Niseki (Fairy Tail)

Kết quả: Black Wings toàn thắng.

*bệnh lười cộng thêm đống bài tập nên kết nhảm, thông cảm*

(Nalu - Fanfic - Fairy Tail) Fairy Tail Không Phải Là Ngôi Nhà Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ