Phần 4

82 1 0
                                    

"Ta không cần cái loại này đồ vật. Loại này công ty niêm yết sao cỗ tiền tuy rằng tới cũng nhanh, nhưng là cũng quá phỏng tay. Cao tiền lời liền nhất định sẽ cùng với cao phiêu lưu, ta cũng không muốn cái gì thời điểm liền đi bồi cảnh sát uống trà. Lại nói , ta không cho là giới giải trí người có thể chơi đến quá này đó chuyên nghiệp nhân sĩ."

Nhìn xem nhiều ít đạo diễn diễn viên bởi vì đối đánh cuộc hiệp nghị lộng một đống lớn lạn phiến đi ra sẽ biết.

Nói trắng ra là, bất quá là đạo diễn nghệ nhân trước tiên cạn kiệt chính mình thanh danh mà thôi, đến lúc đó tạp chiêu bài, mất đi đâu chỉ là những cái đó tiền đâu?

"Thuật nghiệp có chuyên tấn công, nhân gia ở cái này chức nghiệp trong khổ tâm cô nghệ mười mấy năm, không phải chúng ta tùy tùy tiện tiện đi thượng cái thương học viện niệm vài năm thư có thể theo kịp . Ta rất có tự mình hiểu lấy, cho nên ta cũng chưa bao giờ đi bính mấy thứ này." Trịnh Vô Thúc nhẹ giọng nói rằng, "Kỳ thật ở cái này vòng luẩn quẩn trong, nói khó hỗn cũng thực khó hỗn, nói tốt hỗn cũng thực hảo hỗn. Chỉ cần không lòng tham, nhịn được hấp dẫn, kỳ thật điều này cũng vẫn có thể xem là một cái lương cao thủy phúc lợi hảo chức nghiệp."

Chính là một khi lòng tham nhịn không được hấp dẫn, thì phải là tại xiếc đi dây .

"Ta không thiếu tiền, cũng không thiếu thanh danh, đối loại này đồ vật cũng không có hứng thú." Trịnh Vô Thúc nói xong, lại nhìn về phía Dương Ly, "Ngươi sao?"

"Trịnh lão sư ngươi nói này đó với ta mà nói rất khó khăn, ta sợ là chơi không chuyển." Dương Ly ho nhẹ một tiếng, "Lại nói , ta rất muốn đồ vật không là những cái đó."

Hắn chỉ là muốn một người mà thôi, mà người này liền đứng ở trước mặt của hắn.

Có Trịnh Vô Thúc nói, biệt đồ vật hắn cũng có thể không cần .

Dương Ly cảm thấy chính mình một chút đều không lòng tham.

Đệ 102 chương

Dương Ly cùng Trịnh Vô Thúc hai người không có tại Hương Cảng tái đùa ở lại bao lâu.

《 nửa đời kỷ 》 sắp hơ khô thẻ tre thời điểm, Trịnh Vô Thúc mang theo Dương Ly tham gia một hồi Hương Cảng lớn nhất giải trí công ty tổ chức đầy năm khánh yến hội.

Tại yến hội thượng, Dương Ly gặp được không đếm được đầu tư thương, quảng cáo thương cùng sản xuất người từ từ.

Bất quá ra ngoài Dương Ly dự kiến chính là, những người này đối Dương Ly thái độ đều rất khách khí.

"Phóng thoải mái, ngươi về sau sẽ không ngừng cùng bọn họ giao tiếp ." Trịnh Vô Thúc là cùng Dương Ly cùng lên tới , biểu hiện ra ngoài hàm nghĩa không cần nói cũng biết.

Biết Dương Ly thay thế lý quý dương trở thành kế tiếp bị phủng người người có không ít, hiện giờ trận này đầy năm lễ mừng, cũng là Dương Ly cùng những người này chính thức gặp mặt, không hảo hảo biểu hiện sao được.

"Ta, ta chính là có một chút khẩn trương. Bất quá Trịnh lão sư ngươi ở bên cạnh ta nói, ta đã cảm thấy không có gì hảo sợ , muốn là Trịnh lão sư vẫn luôn ở bên cạnh ta nói, ta đã cảm thấy vô lo sợ ." Dương Ly áp chế nội tâm kích động, không dám nhìn tới Trịnh Vô Thúc ánh mắt.

Mạc ai lão phu - Thanh khâu thiên dạWhere stories live. Discover now