Đệ 131 chương phiên ngoại một
Dương Ly thật vất vả bài trừ thời gian vứt bỏ các lộ phóng viên mới thành công mà cùng Trịnh Vô Thúc hội hợp, tới kia tòa rõ ràng viết tên của hắn nhưng là hắn một lần cũng chưa từng đi rượu trang.
"Nơi này rất xinh đẹp a." Tại thuận lợi mà tiếp nhận rồi chính mình danh nghĩa nhiều ra như vậy nhất bút khổng lồ tài sản sau đó, Dương Ly cũng đã có thể dùng bình thường tâm tính đến đối đãi rượu trang .
Này một đường khai lại đây, đó có thể thấy được người nơi này không nhiều lắm, phong cảnh lại rất tốt.
Tuy rằng bởi vì đủ loại nguyên nhân, hai người bọn họ tưởng cùng với phổ thông tình lữ nhất dạng đi hưởng tuần trăng mật có chút khó khăn, nhưng có thể tại xinh đẹp như vậy rượu trang nghỉ ngơi, tựa hồ cũng rất tốt a.
"Ân, ta đã nhượng người mua hảo các loại nguyên liệu nấu ăn đặt ở rượu trang trong. Rượu trang thực đại, du hý thính kỳ bài thất ta đều có gọi người bố trí, tuyệt đối sẽ không cho ngươi nhàm chán ." Trịnh Vô Thúc cười khẽ một tiếng, "Muốn là ngươi nhìn chán ghét ta , cũng có thể gọi vài cái bằng hữu lại đây chơi. Có không ít phú hào ở trong này đầu tư cư trú, giống nhau phóng viên là không có khả năng lại đây ."
"Ta làm sao có thể sẽ nhìn chán ghét ngươi?" Dương Ly kinh ngạc mà nhìn Trịnh Vô Thúc, "Chẳng lẽ không phải ta liên nhiều nhìn xem thời gian đều không có sao? Ngươi gần nhất cũng không tránh khỏi bận quá ."
Nói mãi, Dương Ly chính mình ngược lại cảm thấy buồn bực đứng lên.
Từ khi Trịnh Vô Thúc tham diễn kia bộ Hollywood thương nghiệp phiến tại toàn cầu phòng bán vé đại bán sau đó, Trịnh Vô Thúc công tác hành trình lập tức liền khẩn trương .
Bọn họ quốc gia giới giải trí trong đã có một đoạn thời gian không có xuất hiện loại này chinh chiến quốc tế diễn viên , ngược lại có chút cùng loại nhật hàn giới giải trí, có chút tự tiêu khiển tự nhạc hương vị. Tuy rằng như vậy cũng không tồi, nhưng quốc nhân trong khung vẫn là hy vọng có thể đủ có diễn viên có thể tại quốc tế thượng đại tỏa ánh sáng .
Trịnh Vô Thúc bù lại cái này chỗ trống, mà còn tại cuộn phim trong diễn phân cũng xưng đến thượng là nam tam, trừ bỏ nam chủ hòa nhân vật phản diện boss liền thuộc hắn diễn phân nhiều nhất, cùng những cái đó đả tương du (đi ngang qua - xem náo nhiệt) nhưng hoàn toàn không giống.
Bởi vậy, cuộn phim một chiếu phim, Trịnh Vô Thúc bên này nhận đến lời mời liền trải rộng các quốc gia.
Hôm nay đi ngày bản, ngày mai liền đi Hàn quốc, hậu thiên tái chạy Singapore cái gì đều là chuyện thường, dù sao cũng là diễn viên chính nhân viên chi nhất, tự nhiên muốn chạy không ít quốc gia .
Như vậy gần nhất, Dương Ly chỗ nào còn có thể thường thường nhìn thấy Trịnh Vô Thúc? Mỗi một lần phóng viên còn phải chạy đến Dương Ly nơi này hỏi ý kiến Trịnh Vô Thúc sau hành trình đâu!
Không lên tiếng thì thôi vừa lên tiếng bỗng nhiên nổi tiếng.
Mấy ngày hôm trước còn có người tại trên diễn đàn hỏi ý kiến Trịnh Vô Thúc buông tha quốc nội như mặt trời ban trưa sự nghiệp đi hỗn quốc tế, kết quả không có hỗn xuất cái tên tuổi đến có phải hay không sự nghiệp thất bại linh tinh , kết quả thiếp mời còn không có sao nhiệt, Trịnh Vô Thúc mà bắt đầu tại quốc tế thượng nổi danh .
YOU ARE READING
Mạc ai lão phu - Thanh khâu thiên dạ
No FicciónTấn giang VIP2019-03-01 hoàn kết Văn án: Nhưỡng rượu công trình tốt nghiệp Dương Ly nguyên bản chính là đơn thuần vi đẩy mạnh tiêu thụ nhà mình rượu tiến vào giới giải trí tiểu nhân vật, ai biết lăn lộn rất nhiều năm cũng không có thể xuất đầu. Có...