D e s t i n y

127 5 3
                                    

Prologue

Destiny. Puro ganyan nalang ang nakikita ko sa TV. Wala na bang bago?  At hindi naman totoo ang mga yan kaya nga sa TV lang eh.

"Hay...Sino kaya ang Destiny ko?" napatingin ako sa Bestfriend kong nagdaydaydream. Nasa loob kasi kami ng Movie Room.

"Psh. Di naman totoo yan."

"Anung hindi totoo dyan. Someday you will eat your own words, Max." Aba inglish pa ako ng loka loka.

"Ewan ko sayo."

Ako pala si Hannah(Max) Tuazon. Max ang nickname ko kasi super lakas ng name ko de joke ang boses ko ,kaya Maximum eh. Ang Super Beautiful (chos). Ang pinakatalkative at positive na tao sa buong lupa. *evil laugh* Joke. Totoo madaldal ako pramis cross my heart hehe...Peace. Madami akong suitors kaso hindi ko type and study first ika nga pero meron ako gusto sa iisang tao. crush nga, Tama kayo, Nadale nyo! At iyon ay si ... Secret muna (Sabi daw ng otor mag vote muna daw kayo haha) At ang lalaking yun daw ang magiging destiny ko. kinikilig naman ako hhihihi. pero hindi nga hindi talga ako naniniwala sa destiny na yan puro ganyan cheche bureche.

"Ikaw kasi puro ka pagkain yan tumataba ka!" sabi ng Aswang *Roll eyes* ay sorreh Bestfriend ko pala. haha. Uy hindi ako mataba ha gusto mo bang lumipad sa lava. Sya pala si Francesca (Tet) Kortes. Ang Best Friend (daw) kong Maldita, PMS lagi(haha) pero sweet yan.

"Hayyy... Wala akong kausap."

"Di nga Tet naniniwala ka talaga sa Destiny?" tanong ko.

"Psh ulit ulit. Oo naniniwala ako PERIOD" Haaaayyy Tet mabilis nyan puputi ang iyong buhok. Hahaaha Lola na sya Bata pa ako :P

"Ang sungit mo talaga Tet."

"Anong Sinabi kong masungit ha?"

"Psh." 

"Manood na nga tayo."

(---)

"Hoy mga bata!!!"

"Nangugulat ka naman Kuya Vince."

"Ay hindi Bumubulong. Ikaw talaga Tet noh"

Sya si Kuya Vincent (Vince) Tuazon. Super maalaga (SAKIN LANG). Bully sya sa mga nagaaway sa akin. Over Protective sya to the highest Mt. 4th yr college na si kuya.

"Aww..."

"Kuya Vince inaaway ko yung kapatid mo." Sabi ni Tet. Loka loka talaga'to. *Deathglare* yan binigyan sya ng Death glare ni Kuya Vince. Umupo na si Kuya Vince sa may sofa. Nasa Movie room parin kami.

DestinyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon