D e s t i n y 1 - The First Met
"Want some snacks guys?"tanong ko.
"..."wala akong kausap.
"Ako." Taas kamay ni Leo. Whaaa. Familiar talaga lalaking to pero di ko alam saan.
"O-okay." Anong problema sa salita ko ? Ayusin ko na nga. Masyado kasi ugh.
"Oh." Bigay ko sa kanya. At tumabi sa kanya.
"Galit ka miss?"
"Hay ganyan talaga yan Leo," Si Tet talaga oh.
"Sorry Leo ganyan talaga kaibigan ko Feeling close." I rolled my eyes tch.
"*Giggling*" si Leo. Nainis ako bigla ha. Makapasok na nga sa room maglalaro lamang sila.
Leo's Pov
Hi I'm Leo Henderson. From London. I met Aries he was a cold guy but he was insane when I met him. Beside his twin, Renzo, He was a Great guy, He always think positive and Happy to go lucky,Like Max. By the way speaking of Max. I think I met her unknown time. I speak different languages.
30 mins...
"Tch. Talo tuloy ako." Inis na sabi ni Renzo. Naglalaro kasi kami ng Xbox. "Pahinga muna tayo."tumango naman ako. Kilala nila ako silent pero madaldal pagkamikami lang.
"Leo pakitingnan nga si Max, Wala na ako mautusan eh." Tch ginawa pa akong utosan. Si Tet ba name nun, nagphphone. Si Renzo nagpapahinga. SILANG LAHAT BUSY!!!. Tch.
"Sige na nga."naglakad na ako sa kwarto nya. Paano ko nalaman? Simple lang nakita ko sya pumunta doon.
"Max."
Knock...Knock
Tulog ata.
Ecck...
"Max?" Tulog nga.
Ganun parin sya tulad ng dati. Naalala ko na lahat masaklap yun para sa akin
Flashback
"You the son of a lower class, cheap people you should not belong here. And lastly LEAVE DAUGHTER AS SOON AS POSSIBLE! you're not good to her! LEAVE. N.O.W."
"HINDI PO MAAWA KA NA PO...MAHAL KO PO ANAK NYO." sabi ko habang umiiyak. Hindi pwede to minahal ko si Hannah ng palihim at alam ko rin na mahal ko siya.
BINABASA MO ANG
Destiny
عشوائيDestiny "Kailan ko ba mahahanap ang destiny ko?" tanong karamihan sa atin pero iilan sa atin ang sagot ay "Hindi totoo yan" at "Malay ko" eh paano kung ang destiny na sinasabi mo ay mangyayari na hindi mo alam, malay mo sa tabi tabi lang yan o kung...