Chapter5: the last day

54 5 0
                                    

Authors POV

Pag kaakyat ni Thana ay sumunod naman agad sa kanya ang asawang si Trevor .

Kumatok Ito ng kumatok ngunit walang sumasagot.

Dahil sa kaba na baka mapano ang asawa ay binuksan na nya ang punt yan at bumulagta sa kanya ang imahe ng asawa na nakahandusay sa sahig at puro dugo.

Awtomatikong binuhat nya Ito at dinala sa ospital

Agkarating na pagkarating ay inasikaso aga Ito ng mga doktor ag nurse.

*3hours later.*

"Your his?"

"I'm his husband. how is she?"

"She's stable now. but the virus had been all over he body. she is stage 3 in leukemia. I'm sorry to say but. your wife won't last any longer. were very ssorry excuse me."

Pagkarinig ni Trevor sa sinabi ng doktor ay agad syang napalupagi at pinaghahampas ang sariling ulo.

"Bobo!!! tanga!!!!"

Pagkatapos pa ng Ilang masasakit na salita nya sa sarili ay pumasok na sya sa silid at nakita ang asawa na nakangiti sa kanya kahit halatang Hirap na iIto

"Asawa ko, can I lean to you?'

Yun agad ang sinabi ni Thana sa kanya.

"Y-yea."

Tinulungan ni Trevor ang asawa nya na makaupo at matapos ay sumandal si Thana sa balikat ng asawa.

"Are you tired anaeko?"

Sabi ni Trevor habang pinipigil na tumulo ang Luha nya.

"Yes nampyunko. I'm very tired. :( sorry if I didn't say my illness to you. it's just that every time I will say it to you. your always, busy, tired and sleepy. kaya sinarili ko na lang."

"You want to rest now?"

"YYes ;( iloveyou nampyunko. forever and always."

"Iloveyou more anaeko. forever and always."

Pagkasabi nya nito ay lumuwag na lang bigla ang hawak sa kanya ni Thana at umihip ang napakalakas na hangin na sinabayan ng sunod sunod na pag Patak ng kanyang Luha.

--

A/N: naiyak kayo? ako OO T______T kaw awa naman po sila. pasensya na nga pala sa typos ko. ahehe.

---

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 10, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Until she dies.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon