Chương 35 : Công tác chính trị-Chuẩn bị đàm phán

44 1 1
                                    



—- Adrienne POV —-

Sau khi những người từ Noah rời đi. Tôi gọi Cloverence, thủ lĩnh của Hiệp sĩ Đen, đến một phòng trong pháo đài. Khi Cloverence vào phòng anh ta có biểu cảm khủng khiếp trên mặt, tôi bảo anh ta ngồi trên ghế và hỏi anh ta một số câu hỏi.

-"Anh nghĩ gì về người dân của Noah?

-"Nếu tôi có thể, tôi không muốn gặp lại họ nữa."

Tôi không thể tin lời anh ấy nói. Nếu là khi bình thường, anh sẽ trả lời một cách dũng cảm không chút do dự nhưng hôm nay câu trả lời của anh có phần miễn cưỡng.

-"Có gì đó không giống anh, có gì sao?

-"Có ba lý do."

Nói xong, anh đứng dậy và xác nhận rằng không có ai nghe lén ngoài cửa.

-"Đầu tiên, tôi tin rằng mọi người đều có trình độ học vấn cao. Tôi không cảm thấy rằng họ đến từ một quốc gia nhỏ dựa trên cách họ nhìn, cư xử và nói chuyện. Cho dù họ là ai, họ chắc chắn đến từ một nước lớn.

Ngoài ra, cậu bé hoàng gia mặc quân phục trắng,.... khi vào pháo đài, cậu ta nhìn xung quanh với vẻ tò mò. Ban đầu tôi nghĩ rằng cậu ta là một quý tộc không bao giờ ra ngoài và chỉ đi cùng họ cho nhiệm vụ ,nhưng ...

-"Nó khác nhau ?"

Tôi chắc chắn tin rằng cậu ta là một hoàng tộc dựa trên quần áo và tôi nghĩ rằng không có sai lầm về điều đó, nhưng tôi không cảm thấy bất kỳ ý định thù địch nào từ cậu ấy. Tôi không cảm thấy rằng cậu ta đã tập luyện và tôi cũng không có ấn tượng rằng cậu ấy có một sức mạnh ma thuật rất cao. Thay vào đó, ấn tượng của đầu tiên là một người hèn nhát, người giữ mình an toàn trên đồi trong khi ra lệnh cho những người lính của cậu ta bảo vệ cậu ấy như một công cụ mà anh ta có thể vứt bỏ bất cứ lúc nào.

"Tầm mắt của anh ta là về những lính gác của chúng tôi, trước tiên anh ta nhìn vào vị trí của những người lính , kiểm tra loại vũ khí mà họ có và đo lường sức mạnh của pháo đài. Không thể nhầm được khi anh ta nhận được một nền giáo dục quân sự cực kỳ cao. Anh ấy thậm chí còn có thể tìm hiểu về [nhóm phòng thủ bên ngoài] của chúng tôi."

-"Chúng ta đã bị tìm ra?! Không thể nào ...làm thế nào cơ chứ?

"Tôi không biết, nhưng có vẻ như họ cũng tìm ra số lượng binh lính bảo vệ mỗi làng và tôi nghe thấy nó trực tiếp từ miệng chỉ huy của họ, người đi cùng với hoàng tộc."

Tôi đã sử dụng mệnh lệnh khẩn cấp để trở về pháo đài và đi vòng qua bên ngoài mà không vào làng, nhưng làm thế nào họ có thể tìm ra nó ? Cloverence giải thích thêm trong khi tôi đổ mồ hôi lạnh.

"Thứ hai là công nghệ y tế của họ. Trong trận chiến với con Sandworm, ba hiệp sĩ của Platinum Knight đã bị mất chân. Chảy máu trong khi họ được đưa đến pháo đài và có vẻ như vị linh mục được phái đi nghĩ rằng họ nên chuẩn bị di chúc. Tuy nhiên, Đội ngũ Y tế của Noah đã đến và sau khi nhìn vào hiệp sĩ, họ hỏi rằng chân bị đứt ở đâu? Rằng được nói như thể đó là một trò đùa. Đôi chân bị cắt đã được bàn giao cho đội ngũ y tế, khiến hiệp sĩ ngủ ngay tại chỗ bằng thuốc và đặt thứ gì đó giống như một chiếc lều trong suốt, sau đó họ cắt chân của hiệp sĩ bằng một con dao nhỏ."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 05, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

ISEKAI NI TENSEI SHITANDAKEDO ORE, TENSAI TTE KANCHIGAI SARETENAI ?Where stories live. Discover now