< danh môn y nữ > tác giả: hi đi ( kết thúc + phiên ngoại )
http://zinnysweetie. files. wordpress. com/2013/11/danh-mc3b4n-y-ne1bbaf-hi-hc3a0nh. jpg
( văn án )
Tề Duyệt một cước ngã tiến vào xa lạ thì không
Sơ phụ nhân đầu, không thấy trượng phu mặt
Độc cư biệt viện, lãnh oa lãnh bếp lò mắt lạnh
Khai cái gì vui đùa
Nếu ta là này trong nhà đại phụ
Tự nhiên ta nói tính
Hảo ăn hảo uống hảo trụ đại gia nước giếng không phạm nước sông
Lại cùng ta đấu lại cùng ta đấu
Khai thang mổ bụng dọa nạt chết các ngươi
Tiết tử
Đổi mới thời gian 2013-1-8 7:46:31 tự sổ: 1875
Đại khánh bảo nguyên ba năm đầu hạ, Vĩnh An phủ, la cổ vang trời, pháo thanh thanh.
Định Tây hầu phủ chỗ ở chỉnh điều trên đường đều phi hồng quải lục, trên đường bị đám người tễ được thủy tiết không thông, liền liên thụ thượng tường đầu đều trạm mãn nhân.
"Như thế bài tràng cưới thân cảnh tượng, chúng ta Vĩnh An phủ nhưng là đã lâu đều không thấy qua ."
Đám người bên trong phát hoa râm lão nhân môn mị hôn hoàng mắt thấy trước mắt cưới thân đội ngũ.
Thập sáu người cổ nhạc thổi ban, hai mươi người cao đầu đại mã, 30 người nghênh thân hộ tòng, ủng đám một đỉnh sáu người nâng hoa kiệu, dọc theo đường đi lưỡng biên tùy cũng không thì tát hạ thải tiết quyên hoa, giống như thiên nữ tán hoa liền liền dương dương, dẫn tới đại cô nương tiểu tức phụ hài đồng môn tranh thưởng.
Định Tây hầu phủ quyên hoa, chất vải thức dạng cũng không phải là bình thường nhân gia có thể được .
Hôm nay Định Tây hầu phủ đích trường tử cưới vợ, này nhưng là không á vu đích trường tử xuất thế đại sự, đối với này Hầu phủ đại gia mà nói, là tiêu chí gia tộc kéo dài quan trọng thì khắc, liền Định Tây hậu ở trong triều địa vị đến đoán trắc, nói không chừng này hoa vẫn tòng hoàng cung lý được đến trong sạch thức dạng đâu.
Tùy nghênh thân đội vân vân đi quá, đám người nhấc lên một mảnh lại một mảnh phập phồng sóng triều, những kia bị tễ được lắc qua lắc lại người cười mạ , tìm giày , nâng mũ huyên náo thanh thanh, nhưng ai cũng không nỡ dời khai một tấc ánh mắt, chỉ sợ tương lai đàm tư so người khác thiếu vậy một phần một hào.
Đi ở đội ngũ trước nhất đầu tân lang viên chức hình cao ngất, hồng quan hồng bào hồng sa, hồng đồng đồng một mảnh, nhượng nhân thấy không rõ khuôn mặt của hắn vẻ mặt, này đó là Định Tây hậu đích trường tử, do Hoàng Đế tự mình đặt tên vi vân thành, tiểu tiểu tuổi liền thừa tổ nghiệp phụ chí dấn thân vào quân ngũ, nghe nói không hề quý tộc đệ tử kiêu căng, có thể chịu được cực khổ không sợ chết, pha được hảo danh, như vậy hảo nam nhi chỉ là sở hữu nữ tử cảm nhận trung hôn phu.