8

36 1 0
                                    

Nàngmặc dù không hiểu trung y, nhưng là cũng biết tam bảocấp cứu trung dược An cung ngưu hoàng hoàn đại danh cùngvới sử dụng.

Phòngở lý nhất thời một mảnh bận rộn loạn.

Nàyđộng tĩnh truyện đến ngoại biên, hạ nhân thấy đượcđều lắc đầu thở dài, kéo như thế lâu, nhân cuốicùng là không được thôi. . . . .

Đếnvào buổi tối thời điểm, tạ thị lại đây .

"Cácngươi thu thập một chút, tương hoàng công tử tống xuấtđi thôi." Nàng thản nhiên nói.

"Vậykhông được, bây giờ không thể đưa hắn trở về."Tề Duyệt quả quyết cự tuyệt.

Tạthị cười lạnh một chút.

"Vậy,ngươi nhất định muốn hắn tại chúng ta gia yết khíkhông thể mạ?" Nàng dẫn cười chế nhạo nói,"Ngươi đã chiết đằng này hài tử như thế lâu ,liên chết cũng không nhượng hắn sống yên ổn mà đimạ?"

"Bâygiờ nói không được còn sớm chút, hắn còn sống đâu."Tề Duyệt nói.

Tạthị xuy cười .

"Sống?Như vậy cũng gọi là sống?" Nàng hướng lý gian nhìnnhìn cười chế nhạo cười nói.

Củanàng giọng mới lạc, liền thính lý gian một tiếng kinhhô.

Xemđi, muốn chết thôi?

Tạthị trên khuôn mặt phù hiện ẩn nhịn hưng phấn.

"Thiếuphu nhân, thiếu phu nhân, tỉnh, tỉnh. . ." A Như thanhâm nhọn nhọn truyện đi.

TềDuyệt lập tức xung vào, tạ thị giật mình tại chỗ,thấu qua hoảng động châu liêm nhìn đến kia nằm ởtrên giường thương giả chính hoãn hoãn di động đầucảnh.

"Ta.. . . Ở đâu lý a. . . . Đây là đâu lý a?" Thươnggiả phát ra hư yếu thanh âm.

Nàythanh âm đối với Tề Duyệt đẳng nhân mà nói, khôngnghi ngờ là có sinh chi năm thính quá tối động thínhthanh âm.

Tỉnh,tỉnh, Tề Duyệt không khỏi thân thủ che, cản phá khẩumà ra hoan hô, khước đáng không trụ tại mắt lý đánhchuyển vui vẻ mắt lệ.

Ba., ngươi thấy được mạ, ta làm cái gì. . .

Ba,ngươi tin tưởng mạ, ta làm cái gì. . . . .

Chương89 vượt qua

Thứhai nhật thiên sắc sáng choang thì, Tri Phủ phu phụ đềuđã kinh tại trước giường bệnh ngồi phải một lát .

".. . Mẫu thân. . Ta đói. . ." Tri Phủ công tử hư yếunói.

"Hảo,hảo, nhanh, nhanh đi làm thiếu gia tối yêu ăn áp canh đến.." Tri Phủ phu nhân chiến thanh nói, một mặt thôi .

"Bâygiờ cũng không thể ăn cái." Tề Duyệt đi tới cườinói, một mặt cúi người xem xét dẫn lưu quản, "Trướcăn điểm cháo cháo, đợi lại quá bốn năm ngày, là cóthể bao nhiêu ăn điểm thịt ."

"Tiểugia liền. . . Yêu ăn. ." Tri Phủ công tử mặc dù hưnhược, nhưng phản ứng thực nhanh chóng kháng nghị.

"Hảo,hảo, nhanh đi ngao cháo cháo đến." Tri Phủ phu nhânđả đoạn nhi tử nếu, lập tức nói.

Danh môn y nữ - Hi HànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ