5

37 1 0
                                    

Khôngnghĩ đến, đi tới này kỳ quái thì không lý, làm nhưthế ki kiện nhỏ nhặt không đáng nói sự, thu hoạch lạilà chưa từng có quá tâm cảnh.

Nàngđã bao lâu không có bởi vì chữa khỏi bệnh kích độngquá ?

"Ánhtrăng a, ngươi nói cái gì gọi y đạo?"

"Yđạo? Ba, ngươi lại nghiên cứu cái gì cổ quái học vấnđâu, biệt cả ngày thần bí lẩm nhẩm , có không đáita thượng thượng thủ thuật bái..."

"Tưởnghọc hảo y thuật, khả không chỉ là đoán luyện kỹthuật là đến nơi."

"Ba,ngươi lại tới..."

TềDuyệt ngẩng đầu nhìn bầu trời, trạm lam giống nhưbảo thạch bầu trời, không có một ti ô nhiễm bầutrời.

"Yđạo, chính là nhân đạo, bởi vì trước." Nàng thìthào nói.

Cónày lưỡng sự kiện, hơn nữa nhìn ra này thiếu phu nhânlà cá hảo tỳ khí, liền có lớn mật thôn nhân đếnbái phóng .

"Ngươiđây là phong thấp, thính đại phu nếu, ăn thật ngon dượclà được." Tề Duyệt nhận chân nhìn lão giả kiachân nói.

"Phunhân, ngươi cấp khai cá dược" lão đầu lại làkhông tin, kết kết ba ba quỳ xuống muốn cầu xin.

"Thậtsự, ta không trị được này, ta cũng sẽ không khai dược, ngươi này bệnh là chậm bệnh, muốn dưỡng." TềDuyệt có chút dở khóc dở cười, nhưng vẫn nhận chânnghĩ nghĩ phong thấp hộ lý cùng với phải chú ý sựhạng, tử tế cho biết này lão giả.

Lãogiả giống như được đến thần tiên chỉ thị bìnhthường chặt chẽ ký hạ, nhưng đối với Tề Duyệtkhông có cấp chút dược ăn vẫn thật đáng tiếc.

Bêncạnh khang bà mụ có chút không nhịn được , nếu khôngphải xem tại hắn là trang đầu nếu, ở đâu dung hắntiến lai.

Kialão đầu lúc này mới không thể không khởi, nửa tin nửangờ đi rồi, bất quá đi phi thường chậm.

"Tanói lão trương tam, ngươi đi nhanh không được a, ngàyhôm qua còn mãn sơn đuổi kịp ngưu, hôm nay sẽ chếtdường như.

Khangbà mụ cười nói.

"Cácngươi hảo phúc khí." Lão đầu nói nhỏ nói, mộtmặt Y Y không bỏ mại bước chân" "Mỗi ngày thủnày tiên nhân động tiên, ta không dễ dàng mới tới dínhdính, ở đâu liền bỏ được đi nhanh.

Lờinày chọc cho bộc tụng môn khẽ cười đến, càng có mấynam bộc cùng hắn rất quen, nhấc lên đến xô đẩy đira ngoài.

Lãođầu thập phần bất mãn, cuối cùng tòng môn ngoạitường giác nắm một cái thổ chạy.

"Đạiđa số bệnh, ta thật không trị được." Tề Duyệtđối A Như cười nói "Nhất thiết biệt lại nhượngnhững người này tiến môn , nhượng bọn hắn hảo hảotìm bổn địa đại phu xem, đáng ăn dược ăn dược,miễn cho bỏ lỡ cứu trị, bằng không này chính là tatội quá . , . . .

ANhư điểm gật đầu.

"Thiếuphu nhân, vì cái gì trị cho ngươi không được? Ta hiểungươi đều hiểu ." Nàng lại nhịn không được hỏi.

"Tahiểu là hiểu. . ." Tề Duyệt nạo nạo đầu nói.

"Chỉlà không có dược." A Như tiếp lấy của nàng thoạicười nói.

Danh môn y nữ - Hi HànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ