Mãi luôn lặng lẽ

18 1 0
                                    

 

 

Tác giả: Tiểu Phong

Thể loại: Fluff

Giới hạn: K+

Tình trạng: Hoàn thành

Pairing: Kim Tae Hyung (BTS) - Kang Hae Min (fictional character)

  

Disclaimer: Kang Hae Min thuộc về trí tưởng tượng của tôi. Kim Tae Hyung thì không.

A/N:

- Viết vội để kịp ngày Chuseok ^^

- Thời gian trong fic là năm 2012.

.

.

.

“Love you in silence...”

.

.

.

Mặt trăng trên bầu trời Seoul tối nay tròn vành vạnh như chiếc bánh bí ngô ở nhà mẹ thường làm. Hae Min ngồi trên một bệ đá ven đường, tay lắc lắc cốc matcha latte đầy đá, đôi mắt màu nâu cà phê sữa không ngừng nhìn ra phố xá nhộn nhịp với hi vọng có thể tìm được một bóng hình quen thuộc giữa đám đông người qua.

Tae Hyung rất bận, cô biết, cô sẽ không trách cứ gì nếu lỡ như cậu ấy thất hẹn không đến. Chỉ là cho dù cứ tự nhủ như vậy, nhưng thực ra trong lòng vẫn có chút buồn bã.

Một tuần trước, Hae Min gọi điện về Daegu thông báo với bố là lễ Chuseok cô sẽ ở lại Seoul cùng Tae Hyung. Bố cô nghe thế, không hài lòng cằn nhằn vài câu rồi cúp máy. Mấy hôm sau, cô nhận được hộp bánh songpyeon mẹ gửi lên, bọc trong chiếc khăn vải giữ ấm, mở ra thơm ngát mùi bột gạo lẫn với đậu xanh hạt mè.

Tae Hyung thích nhất là đồ ăn mẹ cô làm, nhưng tiếc là hộp bánh này cô đã chia cho cô bạn cùng phòng vì gần đây không có cơ hội gặp cậu ấy. Thậm chí, ngay cả cuộc hẹn hôm nay cũng chỉ là một lời hứa vu vơ từ cuộc nói chuyện cách đây cả tháng giữa hai người.

“Năm nay mình sẽ đón Chuseok với cậu.”

Tae Hyung à, cậu sẽ đến chứ?

Mình không muốn cô đơn trong lễ đoàn viên.

...

Buổi luyện nhảy bị kéo dài thêm gần hai tiếng vì Tae Hyung làm sai động tác quá nhiều. Biên đạo mắng mỏ cậu không tiếc lời, chì chiết bằng tất cả mọi loại từ ngữ cay nghiệt nhất có thể. Tae Hyung cúi gằm mặt, im thin thít. Nam Joon đứng bên vỗ vai cậu thay cho câu động viên. Hít sâu một hơi, Tae Hyung gật đầu lấy tinh thần, sau đó dồn sức tập trung cố gắng sửa những lỗi nào mình mắc phải. Cứ như thế mãi cho đến mười giờ, cậu và mọi người mới được thả về kí túc xá.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 10, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mãi luôn lặng lẽNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ