༺♥༻
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
ᴡᴇʟᴄᴏᴍᴇ ᴛᴏ ᴏᴜʀ
ʀᴏʟᴇᴘʟᴀʏ ɴᴏ¹
:ᴅ
ʟᴇᴛ's sᴛᴀʀᴛ!🍭
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
༺♥༻Habang nagluluto si jisoo
(-pinkieerose-) at si jin (asdfuckhjkl) ay nag aaway naman sa sala si rocky (Chaeyeonie_) at si moonbin
(tokyow) dahil sa remote, ang gusto ni rocky (Chaeyeonie_) ay cartoons, kaso ang gusto ni moonbin (tokyow) ay iron man."Gusto ko nga kase ng cartoons!" Sigaw ni rocky (Chaeyeonie_) kay moonbin.
(tokyow) na naiirita na sakanya "Isa hindi mo ililipat yan?" banta ng katropa sakanya "Baket? nueng gagawin mo?? Kala mo naman kaya mo ko!" sagot ni moonbin (tokyow) at nagkabit balikatSa kabilang banda ay nandoon sina seulgi (serenchimpitae).
At si taehyung (zaydcn-)
nag sisigawan dahil naglalaro sila nang kanilang favorite na laro, mobile legends
at meron pang dalawang taong nag aaway sa kwarto nila ayun ay si joy (kaerroseo) at si sungjae (-fvckshit-)"Ibili mo ko ng balat ng buko!!" sigaw ni (kaerroseo) kay sungjae (-fvckshit-) "bahala ka nga dyan noong isnag araw pinalinis mo sakin buong bahay dahilan? trip mk lang!" sigaw nya pabalik
Habang busy ang lahat sa kani-kanilang gawain ay pumasok nalang bigla si jongsuk (-bullsht) "Guys! Nandito na ung pizza nyo.." agad namang napa tingin sila pinto at kinuha ang pizza na dala ni jongsuk (-bullsht)
Nang marinig ni Seulgi ang boses ni Jongsuk ay agad syang napababa na ikinasimangot ni Taehyung "Tang*na di pa nga tapos ung laro eh, bababa agad tsk.." wala syang nagawa at bumaba nalang din.
Umupo sila sa sala at hinain na ni Jin (asdfuckhjkl) ang pagkain na niluto nila Jisoo (-pinkieerose-), kumain sila hangga't gusto nila.
"Guys birthday ni Suzy ngayon.." unang nagsalita ay si jongsuk (-bullsht) "Amla oo nga mala myu.." sabi ni rocky (Chaeyeonie_) na may laman ang buong bibig ng pagkain "Don't talk when your mouth is full.." sabat ni moonbin (tokyow) "Edi wow tang*na mo Bin!" sagot ni Rocky (Chaeyeonie_)
"Gusto ko sana syang surprisahin.." sabat ulit ni jongsuk (-bullsht) "Tulungan nyo naman ako oh.." sagot nya ulit.
︴°+ tuloy sa
comment section . . . !!~ᴀᴅᴍɪɴ sᴇᴜʟɢɪ🍭
BINABASA MO ANG
BONAK SQUAD.
Random°✧bonak squad 》 a place where you can find many bonak. sali na! ⌦ 02262019 EST ! / open.