Part 1

2.6K 20 1
                                    

Tác phẩm giản bình: vip cường đẩy huy hiệu

Vương bài long bộ Tô Việt vi bởi vì phiến tràng ngoài ý muốn lọt vào kịch truyền hình 《 thiên kim nghịch tập 》, biến thân cùng tên ác độc nữ xứng, nguyên chủ không chỉ có phách chân phú nhị đại phản bội nam chủ, còn tại nam chủ trở thành ảnh Đế hậu mọi cách phá hư nam chủ cùng nữ chủ cảm tình, kết cục bi thảm. Nam chủ phúc hắc thâm trầm, Tô Việt Lê không dám đắc tội, nàng nguyên bản thầm nghĩ an tâm chờ đợi nam chủ hòa nữ chủ cảm tình thăng ôn sau tái đỉnh này trương mỹ nhan thịnh thế mặt trọng chinh giải trí vòng, cố tình tùy thân buộc định rồi biến mỹ hệ thống, tổng tuyên bố nhiệm vụ làm cho nàng đối nam chủ hỏi han ân cần, nguyên bản nghĩ coi như chỉ là cho nam chủ làm tiểu đệ tốt lắm, lại không nghĩ rằng, trước mặt trước mặt tựu thành ảnh đế kiều thê kiêm hào môn phu nhân. Bài này tình tiết thoải mái phập phồng, hành văn lưu sướng. Nữ nhân vật chính Tô Việt Lê ở xuyên qua sau kiên trì bản tâm, cuối cùng thực hiện ảnh hậu giấc mộng thu hoạch tình yêu. Chuyện xưa hoàn hoàn tướng khấu, ký có vui sướng đầm đìa ngược tra vẽ mặt, cũng có ấm áp động lòng người thân tình hữu tình. Nhân vật hình tượng no đủ lập thể, cảm tình chân thành tha thiết, đáng giá nhất đọc.

☆, đệ 1 chương

Nguyệt ngôi sao hi, cách mặc lục sắc rủ xuống đất nhung thiên nga duy trướng, ái muội nói nhỏ ở tiểu ban công như ẩn như hiện.

Thân màu trắng tây trang nam nhân quơ quơ trong tay cốc có chân dài, bừa bãi nâng thủ liêu khởi đối diện nữ / nhân giáp biên toái phát, câu thần trêu đùa: "Làm cho ta đoán đoán, càng lê tiểu thư đêm nay son môi là thập yêu vị đạo ?"

"Phong đường? Cam quýt? Ân, vẫn là cây nho?"

Nam nhân vừa nói, một bên cúi đầu thấu lại đây, hỗn loạn yên thảo hơi thở hô hấp dần dần có chút không xong.

Mắt thấy sẽ cầu / trụ trước mắt giai nhân môi đỏ mọng, thẹn thùng không nói nữ / nhân buông xuống vũ tiệp lại đột nhiên kịch liệt chấn động đứng lên, không đợi nam nhân tới gần, nàng liền mãnh về phía sau nhất ngưỡng, bạch nghiêm mặt phất tay phiến nam nhân một bạt tai.

"Tô Việt Lê! Ngươi điên rồi!"

Bất ngờ không kịp đề phòng, nam nhân bị đánh cho nghiêng đi mặt, giáp ở đầu ngón tay hồng rượu lại tiên đầy người đều là, hắn một tay lấy cốc có chân dài ngã ở thượng, giận không thể át sẽ tiến lên trảo trước mắt nữ / nhân.

Nữ / nhân run run thần lẻn đến y sau, phản thủ ngăn duy trướng, nghiêng ngả lảo đảo chạy ra khỏi ban công.

Duy trướng ngoại, du dương điệu Valse quanh quẩn ánh sáng ngọc loá mắt thủy tinh đăng xoay quanh mà lên, y hương tấn ảnh, rõ ràng chính tổ chức một hồi yến hội.

Nam nhân đuổi theo vài bước, lại ở gặp được người quen kinh ngạc ánh mắt khi sát ở cước bộ, chật vật xoay người.

"Thao!"

Hắn cúi đầu nhìn nhìn chính mình trên người rượu tí, mắng lấy ra điện thoại di động.

"Lão Ngụy, đem xe khai lại đây, ta hiện tại muốn đi, đối! Chính là hiện tại! Tốt lắm tốt lắm, lão nhân kia có chuyện gì ta chịu trách nhiệm!"

Nữ xứng tổng ở biến mỹ [ xuyên thư ]Where stories live. Discover now