Part 3 - full

1.5K 20 1
                                    

Bạch khoan thai phụ họa nói: "Này ta có thể làm chứng, phía trước chúng ta 《 làm công mãnh liệt chiến 》 khánh công yến thời điểm, khinh tỷ còn cười quá càng lê, nói nàng là con mèo nhỏ tửu lượng, lúc ấy vẫn là chi quân giúp đỡ hét lên vài chén."

Đằng đằng, 《 làm công mãnh liệt chiến 》 quay chụp thời điểm vẫn là mùa đông, quả nhiên hoắc tô đã sớm cùng một chỗ .

Dưới đài fan ở trong lòng suy tính thời gian tuyến, trên đài khách quý các đối hai người tự nhưỡng Mân Côi rượu khen không dứt miệng.

"Này rượu hương vị hảo thuần a, hơn nữa dẫn theo điểm thản nhiên hoa hồng hương, thật sự tốt lắm uống."

Bạch khoan thai liên tiếp hét lên vài khẩu, "Người ta người Pháp thật sự là hội hưởng thụ a, ta trở về cũng phải thử một chút."

Bị dự vì bách khoa toàn thư Lý đầu bếp vội vàng sáp nói: "Chúng ta Hoa Hạ đồng dạng có đã lâu tự nhưỡng Mân Côi rượu lịch sử, từ lúc thanh hướng Càn long hai năm, còn có khai nguyên một vị nhưỡng rượu sư dùng hết diếu sản xuất ra Mân Côi rượu ngon. Cho dù là đến bây giờ, khai nguyên Mân Côi rượu như trước là địa phương đặc sản."

Tiêu diệp quơ quơ chén rượu, tỏ vẻ thụ giáo: "Lý sư phó không hổ là chúng ta 《 băng tương mãnh liệt chiến 》 tri thức đảm đương, lại giáo hội chúng ta một cái tân lãnh tri thức."

Tô Việt Lê cũng rất bội phục Lý đầu bếp như vậy tri thức uyên bác đại trù sư, lại ở trong lòng âm thầm nhớ kỹ khai nguyên Mân Côi rượu tên, chuẩn bị trở về về sau lên mạng sưu sưu, nhìn xem có thể hay không mua trở về nếm thử.

Nhấm nháp xong rồi rượu ngon, đi ra hai vị đại trù đại triển thân thủ thời gian.

Bởi vì Hoắc Chi Vân chủ đề yêu cầu đặc thù, hai vị đại trù chọn lựa nguyên liệu nấu ăn tiền còn cố ý nhiễu lộ hỏi Tô Việt Lê, "Tô tiểu thư khẩu vị có cái gì thiên được không?"

"Đúng vậy, Tô tiểu thư ngươi có cái gì không không có thể ăn kiêng kị?"

Xem hai vị đại trù kia còn thật sự hận không thể tìm cái tiểu vở nhớ kỹ bộ dáng, Tô Việt Lê vội vàng phối hợp trả lời: "Ta thói quen về ăn thực tạp , trên cơ bản không có gì không có thể ăn . Yêu thích trong lời nói, ta bình thường thực thích ăn hải sản, toan lạt khẩu vị đồ ăn cũng thực thích..."

"Nàng không thể ăn nhiều lạt , lần trước nước ăn nấu thịt bò trở về vị đau ngươi đã quên?"

Hoắc Chi Vân không coi ai ra gì thò người ra lại đây nhắc nhở nói, giống nhau đã quên áo thượng còn đừng microphone.

Tự nhiên mà vậy , này đó đều bị máy chụp ảnh trung thực ghi lại xuống dưới.

"Khụ khụ khụ, hai vị, lo lắng một chút hiện trường đơn độc thân cẩu được không?"

Người chủ trì tiêu diệp trêu chọc tự nhiên đưa tới tiếng cười một mảnh, Tô Việt Lê bất đắc dĩ phủ phủ cái trán, thân thủ đẩy Hoắc Chi Vân, "Ngươi ngồi xong lạp!"

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: "Ngươi đứng ở kiều thượng ngắm phong cảnh, ngắm phong cảnh nhân ở trên lầu nhìn ngươi" —— biện chi lâm 《 đoạn chương 》

Nữ xứng tổng ở biến mỹ [ xuyên thư ]Where stories live. Discover now