Part 2

1.5K 16 0
                                    

"Đã trở lại?"

Tô Việt Lê buông xuống di động, nam nhân chuyên chú ánh mắt không hiểu làm cho nàng có chút co quắp, "Ân."

"Cái kia vòng cổ, rất tiêu pha , ta..."

Tô Việt Lê đang chuẩn bị đem vòng cổ cởi xuống vội tới hắn, đã bị Hoắc Chi Vân vô cùng thuần thục động tác hoảng sợ, hắn cư nhiên không e dè cùng sau lưng Trâu Mạn | vào của nàng phòng, thậm chí còn đảo khách thành chủ đối đứng thẳng bất động ở trên hành lang Tô Việt Lê ngoắc: "Tiến vào a."

"Không phải, ngươi như thế nào vào được, bị theo dõi khí chụp đến làm sao bây giờ?"

Tô Việt Lê tiểu tức phụ giống như cùng sau lưng hắn, Trâu Mạn cùng Tiểu Băng đều pha có nhãn lực gặp đều tự trở về đều tự phòng, tối khả khí vẫn là Trâu Mạn, vào nhà tiền còn muốn chỉ tốt ở bề ngoài bỏ lại một câu: "Kiềm chế điểm, càng lê ngày mai còn muốn chụp diễn đâu."

Này một câu nói được Tô Việt Lê mặt trướng đỏ bừng, quả thực hận không thể tìm điều phùng tiến vào đi.

"Đây là của ngươi cúp?"

Hoắc Chi Vân làm như có thật cầm lấy của nàng Kim Bôi, ở trong tay điêm điêm, quay đầu nói: "Còn cử trầm ."

"Tốt lắm, còn lo lắng theo dõi đâu? Yên tâm, ta đem 16 tầng theo dõi nhiếp màn ảnh tham số sửa lại, chụp không đến chúng ta ."

Nam nhân vỗ vỗ sô pha, "Còn đứng để làm chi, tọa a."

Theo dõi khí chuyện tình giải quyết , Tô Việt Lê nhẹ nhàng thở ra, ma cọ xát cọ ngồi xuống Hoắc Chi Vân bên người, "Này vòng cổ rất quý trọng , ta không thể thu."

"Ngươi không thích này kiểu dáng?"

"Không phải kiểu dáng vấn đề, là giá! Như vậy quý trọng gì đó, ta mang theo áp lực tâm lý nhiều a."

Hoắc Chi Vân ngồi ngồi cánh tay sẽ không thành thật thấu lại đây, hắn nhíu mày, lực chú ý toàn phóng tới Tô Việt Lê nộn giống nhau có thể kháp ra | thủy sườn trên mặt, không yên lòng trả lời: "Ngươi coi như nó là cái giả hảo ."

"Ai nha, ta nói chuyện với ngươi đâu."

Hắn ấm áp hơi thở đánh vào Tô Việt Lê sườn trên mặt, uất nàng cổ thẳng phát | dương, đôi mi thanh tú đả khởi chấm dứt, "Dù sao ta đội cũng lo lắng, vạn nhất bị trộm làm sao bây giờ? Yếu không phải là ngươi tới bảo quản."

Hô hấp gian, nàng nghe thấy được một cỗ thản nhiên rượu vị, lại nhìn Hoắc Chi Vân so với thưòng lui tới tăng thêm xâm lược tính động tác, trong lòng có chút hoảng, nhịn không được yếu thế nói: "Ta hôm nay mệt mỏi một ngày, đặc biệt vây, thật sự, đội này ta ngủ đều ngủ không tốt."

Hoắc Chi Vân thô ráp chỉ phúc đã muốn dao động đến nàng nhĩ sau, nghe vậy dừng một chút, "Mệt nhọc?"

"Ân."

Tô Việt Lê con gà con lẩm bẩm thước bàn gật gật đầu, cố ý đánh cái thanh tú ngáp, mềm nói: "Đặc biệt vây."

"Này kim cương, quả thực tựa như cái đúng giờ tạc | đạn, ép tới ta cổ đều trầm ."

Nữ xứng tổng ở biến mỹ [ xuyên thư ]Where stories live. Discover now