Canada

1.7K 125 1
                                    

Up chap mới hơi muộn, nhưng tin vui là bạn au đã viết tiếp 1 cái Ending nữa (✿◠‿◠) Chúng ta sẽ có tổng cộng 65 chap (tính đến hiện tại) \ (•◡•) / Cái fan art nhìn yêu quá xá :3

----------------------------------------------

Tối hôm đó, Poland thông báo anh và Việt Nam sẽ cùng chung một phòng. "Việt Nam và tôi sẽ tổ chức một bữa tiệc ngủ chỉ dành cho hai người nên đừng có ai làm phiền bọn này." Cánh cửa đóng sầm và bị khóa lại từ bên trong. Một vài quốc gia chỉ nhún vai và trở về phòng nghỉ, nhưng vẫn có không ít người chọn cách đóng đô bên ngoài để "canh gác" – ví dụ như HongKong. Suốt cả đêm họ chỉ nghe tiếng trò chuyện khe khẽ yếu ớt vọng ra từ cánh cửa gỗ. Thi thoảng lại có tiếng Poland thốt lên ngạc nhiên và tiếp đó là giọng Việt Nam vội vã bắt anh im lặng. Dần dần, các quốc gia chìm vào giấc ngủ, ngoại trừ HongKong vẫn rất trung thành hướng mắt về phía căn phòng. Thậm chí ngay cả đến sáng hôm sau, khi Việt Nam thức dậy đã thấy HongKong đứng đó dựa lưng vào tường.

Sau bữa điểm tâm, các quốc gia hướng về phía sân bay quốc tế. Trong lúc mọi người chờ đợi Việt Nam chọn lựa điểm đến tiếp theo, chàng trai ngoài mong đợi nhất bất ngờ đứng lên.

"Việt Nam, nếu tôi có thể hỏi, cô có muốn đến thăm nhà của tôi không?"

Và hàng trăm đôi mắt nhất loạt quay về phía giọng nói mềm mỏng vừa phát ra – là Canada.

Việt Nam mỉm cười ấm áp, "Chắc chắn rồi." Vừa đi về phía máy bay, cô ấy vừa tranh thủ trò chuyện với Canada: "Cũng đã lâu rồi chúng ta không nói chuyện nhỉ?"

"Ừm." – Canada nhẹ nhàng trả lời, nhẹ nhàng nhưng không lo lắng. America chăm chú dõi theo cậu em trai, Canada luôn là một cậu trai trầm tính và dễ xấu hổ, nhưng giờ đây cậu ấy lại chủ động tiếp cận Việt Nam.

Canada chẳng làm điều gì bất thường, anh chỉ đơn giản là ngồi tán gẫu cùng cô gái châu Á trên suốt chuyến bay, nhưng với những người quen biết anh lâu nay thì đó chính là điều cực kì bất thường. Canada vốn ít nói, cậu ta luôn đỏ mặt và kiểu gì cũng tránh nói chuyện với người khác giới. Nhưng điều đáng kinh ngạc hơn là, cậu ta chẳng tỏ thái độ gì khó chịu khi HongKong nằng nặc đòi ngồi ở ghế phía bên kia cạnh Việt Nam. Chỉ khi ở bên cạnh cô ấy, HongKong mới chịu để cho sự mệt mỏi dày vò mình suốt đêm qua được chiếm đóng, cậu ngủ gục trên vai Việt Nam còn Canada thì chẳng buồn để ý đến vụ đó. Anh vẫn vui vẻ tiếp tục cuộc trò chuyện.

Khi máy bay hạ cánh, Canada đã có riêng cho mình một kế hoạch. Anh sẽ đưa tất cả mọi người đi chèo thuyền – chính xác hơn, là canoeing. Thật tiện lợi khi tất cả các con thuyền được chuẩn bị sẵn đều là thuyền đôi nên Việt Nam đã chọn bạn đồng hành là Canada. HongKong chèo cùng Korea, Taiwan khăng khăng kéo Japan đi cùng, Russia ngồi với Philippines *wow*, China đang loay hoay tìm chỗ ngồi cùng Thailand, và America chia sẻ một chiếc thuyền với England. Các quốc gia khác cũng nhanh chóng bắt cặp và chọn thuyền cho riêng mình.

Canada và Việt Nam đều đã có kinh nghiệm đầy mình trong việc chèo thuyền nên họ có vẻ rất thoải mái. Korea còn mải mê ngó đông ngó tây, việc chèo thuyền đều là do HongKong đảm nhận hết. Taiwan cố tìm cách để bắt Japan phải mở miệng, Philippines cứ thế độc thoại khi mà anh chàng Gấu lớn còn chả buồn đáp lời lấy một tiếng cho có lệ. China – thật không may mắn khi phải ngồi sau tay chèo của Thailand, anh đang bấu víu vào hai bên mạn thuyền như thể sắp rớt xuống nước đến nơi trong khi Thailand vung vẩy chèo như không còn ngày mai. America và England thì bám sát thuyền của Canada và Việt Nam, mắt không rời hai người họ lấy một giây.

tại sao lại là cô ấy? [ hetalia fanfic ] ( harem việt nam )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ