《 đế quốc tướng quân hôn lễ [ tinh tế ]》 tác giả: quần áo bạch y
Tấn Giang VIP2018-05-06 kết thúc
Tổng hạ tái sổ: 13 phi V chương và tiết tổng điểm đánh sổ: 292537 tổng bình luận sách sổ: 2308 trước mặt bị cất chứa sổ: 5386 dịch dinh dưỡng sổ: 2801 văn vẻ tích phân: 156,626,768
Văn án:
Biên quan chiến sự mới vừa ổn, được khen là "Đế quốc hùng sư" tướng quân Tạ Tấn đã bị từ tiền tuyến bí mật triệu hồi, an bài một hồi cùng đế quốc thái tử đám hỏi, chỉ vì sinh hạ đế quốc xưng bá vốn yêu cầu cỗ máy chiến tranh.
Đáng tiếc, hắn qua nhiều năm như vậy thành tích tốt nhất một môn công khóa chính là —— tuyệt không thỏa hiệp.
Phá rồi sau đó lập, không phải sao?
Đối với tại bị vứt đi xóm nghèo trung lớn lên tẫn đến nói, nam nhân này như xé rách mơ màng hoàng hôn lưu hà, là của hắn thái dương, hắn từng đối chính mình nói quá: "Ngươi tại thế ngày, muốn so với chính ngọ càng minh, tuy có hắc ám, vẫn giống sáng sớm."
"Hỏa đến ta tại tro tàn lớp giữa ngươi" ——《 yêu biện chứng 》 lạc phu
Đọc hướng dẫn:
1, hư cấu tinh tế ABO( có tư thiết )
2, AO tổ hợp, cường A cường O
3, sát phạt quyết đoán nam thần thụ VS tâm ngoan thủ lạt tiểu lang cẩu công, niên hạ
4, tinh tế nhiệt huyết ( cẩu huyết ) văn, tô thụ, ngọt sủng, phiên ngoại có sinh tử.
Nội dung nhãn: cường cường cơ giáp tinh tế sảng văn
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Tạ Tấn, tẫn ┃ phối hợp diễn: Drummond, lam lạc
Nguyên văn địa chỉ: http:www. jjwxc. netonebook. php? novelid=2509159
Đệ 1 chương: tửu quán
γ3 khu vực là đế đô xa xôi xóm nghèo, nơi này mỗi ngày đều có không đếm được người chết ở đói khát, tật bệnh hoặc giết chóc dưới.
Thánh đường thiêu đốt màu đen ngọn lửa, quân đội tại kiểm kê tử vong bần dân nhân số, phủng giá chữ thập cha sứ bi ai mà quỳ trên mặt đất, run rẩy chảy xuống nước mắt.
Hắn tuyệt vọng mà ôm cuối cùng nam hài, vuốt ve hắn ảm đạm thất sắc tóc vàng, cầu nguyện: "Thần muốn lau đi bọn họ hết thảy nước mắt. Không lại có tử vong, cũng không lại có bi thương, kêu khóc, đau đớn..."
Nam hài ánh mắt lạnh như băng mà nhìn trước mắt sở hữu hết thảy, huyết tinh cùng ánh lửa nhiễm đỏ con ngươi của hắn, bệnh ban leo lên tại tứ chi của hắn, hắn ngữ khí bình tĩnh mà nói: "Cha sứ, ta khoái muốn chết."
Một cái xuyên quân phục thiếu niên đứng ở trước mặt của hắn, đầu ngón tay nhẹ nhàng mà vuốt ve hắn phát đỉnh, nhẹ giọng nói: "Không cần tuyệt vọng, ngươi tại thế ngày, muốn so với chính ngọ càng minh, tuy có hắc ám, vẫn giống sáng sớm."
Nam hài ngửa đầu nhìn hắn, nghịch quang thiếu niên làn da trắng nõn, màu đen con ngươi ở chỗ sâu trong lóe ra ấm áp quang mang.
YOU ARE READING
Đế quốc tướng quân hôn lễ - Nhất tập bạch y
HumorTấn Giang VIP2018-05-06 kết thúc Tấn Giang VIP2018-05-06 kết thúc Tổng hạ tái sổ: 13 phi V chương và tiết tổng điểm đánh sổ: 292537 tổng bình luận sách sổ: 2308 trước mặt bị cất chứa sổ: 5386 dịch dinh dưỡng sổ: 2801 văn vẻ tích phân: 156,626,768 ...