Sáng nay Akutagawa đã hẹn Higuchi sau giờ làm việc cùng đi mua sắm. Không chút do dự, Higuchi đồng ý ngay. Hậu quả là cả ngày Higuchi cứ thơ thẩn, thoảng chốc lại mỉm cười. 'Vì đây là lần đầu tiên được Akutagawa senpai rủ đi riêng mà.' - Higuchi thầm nghĩ - 'Có lẽ senpai muốn thổ lộ gì với mình chăng?'
'Nếu vậy, nếu vậy...mình sẽ được đi bên cạnh senpai như thế này nhỉ?'
Những suy nghĩ ấy đeo bám Higuchi đến nỗi khi nhận ra thực tại thì đã đến giờ hẹn với Akutagawa. Cô vội vã thu dọn đồ đạc rồi chạy ra ngoài. Higuchi chợt khựng lại một chút. Trời bên ngoài mưa lất phất, không quá to, nhưng để đến được khu mua sắm thì chắc chắn sẽ ướt hết. Cô cũng biết rõ Akutagawa sẽ không mang dù nên cô quay lại văn phòng lấy dù với niềm phấn khởi.
'Nếu mình được đi chung dù với Akutagawa senpai, mình sẽ hạnh phúc chết mất.' - Higuchi đỏ mặt, thầm nghĩ.Khi cô trở ra, Akutagawa đã đứng đợi sẵn ở cửa trụ sở.
'Này, cô làm gì xuống trễ thế. Mà cô có mang dù không? Trời mưa rồi.' - Akutagawa nói.
'Vâng, em có mang dù này, s-senpai đừng lo.' - Higuchi ấp úng.
Akutagawa quay người bước đi, Higuchi vội vàng vừa chạy theo vừa bung dù. Nhưng...cơn gió mạnh đột nhiên thổi qua và...Cả Akutagawa và Higuchi đều bị ướt mưa.
Sau đó, à, không có sau đó nữa....
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] Tản mạn
Fanfiction* Những thứ linh tinh về Bungou Stray Dogs * KHÔNG BL, chủ yếu là tình bạn, tình đồng chí, tình cảm nam nữ 😋