HwiYoung bắt đầu ngày mới bằng một cái giật mình rồi tỉnh giấc với mồ hôi ướt đẫm khắp người.
Ác mộng
HwiYoung cố lấy lại hơi thở mình sau một cơn ác mộng dài nhưng chẳng thể nhớ nổi nội dung
Sau khi hơi thở đã ổn định cậu lười biếng ngồi dậy nhìn căn phòng hai chiếc giường nhưng chỉ có sự hiện diện của một mình cậu.
Bên phía giường kia gối mền đều ngăn nắp và chúng vẫn ở nguyên vị trí giống như cậu thấy vào tối hôm qua.
TaeYang không về
Cũng không có gì lạ , anh thường xuyên không về như thế
Cậu mệt mỏi đứng dậy hướng về phòng vệ sinh của 9 con người , nhưng như một điềm báo cho một ngày chẳng lành. Chân cậu vướng lại bởi một thứ gì đó và cậu chúi nhũi về phía trước , dù đã nhanh tay chống đỡ nhưng khoảng cách đầu cậu quá gần cửa nên chẳng tránh được đầu đập vô cửa kêu một cái rõ to.
Cậu cắn răng kiềm đi tiếng la của mình.
Thật may cú ngã không mạnh lắm nên dù tay đã đỏ lừ và tê buốt nhưng không có dấu hiệu gì của bị trật , còn đầu thì chỉ hơi ong ong một tí.
Haha may mà cậu cứng đầu
Nhìn bàn tay đỏ au và nóng hổi vì tiếp đất mạnh , HwiYoung cáu bẳn xoa xoa mái tóc rối lầm bầm : "Mới sáng sớm có cần xui xẻo như vậy không ?"
Hừ lạnh một phát rồi đứng dậy mở cửa hướng về nhà vệ sinh , cậu cảm nhận rõ tay mình nóng thế nào khi chạm vào tay nắm cửa lạnh ngắt.
Phòng khách vẫn chưa có ai , nhìn lại đồng hồ mới biết là mới 6 giờ 45 phút sáng
Mọi người vẫn còn đang ngủ vì đêm qua tập về trễ nên 9 giờ mới phải đến công ty để luyện tập.
Sau khi kiểm tra mình trong gương , trán chỉ hơi đỏ nên cậu nhanh chóng làm vệ sinh cá nhân buổi sáng.
Bước ra khỏi nhà vệ sinh một cách mệt mỏi thì tiếng cửa ra vào cũng đồng thời vang lên , vì nhà vệ sinh ngay trước cửa ra vào nên vị trí đứng hiện tại của HwiYoung vừa vặn cùng người vừa mở cửa vào thế đứng đối diện nhau.
Người đó nhìn thấy cậu hơi bất ngờ nhưng liền nhẹ nhàng đi đến xoa nhẹ đầu cậu cất giọng trầm trầm : "Hwi dậy sớm thế ?"
Cậu cười nhẹ rồi nhanh chóng nói: "Anh nhanh nhanh đi ngủ đi thức xuyên đêm hoài" Tay nhanh chóng giúp anh cởi áo khoác to sụ
Không nên mất thời gian trả lời , Baek JuHo giờ cần đi ngủ ngay làm tức
HwiYoung đã nghĩ như vậy
ZuHo vừa cởi giày vừa nhìn em một cách yêu chiều , sau khi xong xuôi thì lại nhanh chóng đổi sang bản mặt lưu manh mà đứng dậy kéo em ôm vào lòng : "Nạp lại năng lượng một tí nào" Cúi xuống hít hà hương thơm ngọt dịu từ mái tóc bạch kim của cậu
Vì đã quá quen với việc được cưng chiều và mấy anh lớn thích skinship nên cậu cũng chẳng nghĩ ngợi gì mà để yên cho anh ôm gọn vào lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝔸𝕀𝕄𝔼ℝ 𝔼𝕋 Ê𝕋ℝ𝔼 𝔸𝕀𝕄É
FanfictionAIMER ET ÊTRE AIMÉ - Yêu và được yêu All Hwi Young Kim Young Kyun là để yêu thương ♥