Mùi hương Kang Chan Hee mà Kim Young Kyun cảm nhận được : Mùi của trang giấy
Một mùi dễ chịu khó tả nhưng lại dễ gây nghiện
Có lẽ nó cũng nằm trong những lí do các anh thì gần gũi và thân mật với cậu ấy như vậy.
Kim Young Kyun cũng thích mùi hương đó nhưng lại chẳng bao giờ chủ động đi thân mật để hít hà nó hết , có khi còn đanh đá khi con người kia chủ động gần gũi.
Nhưng Kang Chan Hee kia không hiểu vì lí do gì dù người xua đuổi nhưng vẫn cứ thích xáp xáp lại gần , thế nên Kim Young Kyun cũng ít nhiều được hưởng thụ mùi hương dễ chịu đó hằng ngày.
Mùi hương Yoo Tae Yang mà Kim Young Kyun cảm nhận được : Không biết phải do ảnh hưởng bởi ý nghĩa của cái tên không , nhưng trên người Yoo Tae Yang lại có mùi nắng sớm
Cảm giác ngửi mùi nắng sớm khi rút trong lòng Yoo Tae Yang ngủ nướng vào một ngày trời mưa thật sự rất tuyệt.
Có một bí mật mà Kim Young Kyun không hề biết
Có một lần Yoo Tae Yang tắm rửa sạch sẽ thơm tho bằng xà bông hàng xịn mới mua để vô nằm ôm em cục cưng thì em cục cưng đang mơ màng liền bâng quơ nói : "Ơ anh ơi .. Hết mùi nắng mất tiêu rồi" Sau đó liền chìm vào giấc ngủ mà không hề quan tâm con người kia đang ngơ ngác
Và từ hôm đó Yoo Tae Yang có một thói quen tắm xà bông buổi nào cũng được trừ buổi tối , không phải anh ở dơ đâu !
Tắm không xà bông anh phải tắm ít nhất 30 phút đấy !
Dù bị mọi người diss tắm lâu ra sao thì anh cũng mặc kệ , em cục cưng thích là được.
Mùi hương Kim Seok Woo mà Kim Young Kyun cảm nhận được : Mùi rừng thông và gió man mát
Kim Seok Woo luôn phải thơm tho sạch sẽ vì lịch trình dày đặt , nhưng cậu lại chẳng mấy thích mùi hương đắt tiền nhưng lại giả tạo đó của anh.
Đến một hôm cậu mới phát hiện ra mùi hương thật sự của anh , mùi rừng thông và gió mát.
Ngày hôm đó cậu ngồi vào lòng anh cùng xem phim kinh dị , đến đoạn highlight rùng rợn thì anh rúc đầu vô cổ và cùng lúc đó cậu quay đầu về hướng mái tóc đó để tránh nhìn tivi.
Mùi hương rừng thông mát lạnh từ mái tóc anh.
Từ hôm đó mỗi sáng sớm khi Kim Seok Woo chưa kịp xịt nước hoa thì Kim Young Kyun liền bám lấy mà dụi dụi mà mái tóc.
Mùi hương Baek Ju Ho mà Kim Young Kyun cảm nhận được : Mùi rượu vang
Rượu vang có rất nhiều mùi , và Baek Ju Ho cũng thế.
Baek Ju Ho luôn có mùi thoang thoảng không rõ ràng của rượu vang , khi thì mùi hoa hồng nhàn nhạt , khi thì mùi cam , khi thì mùi hoa anh đào. Kim Young Kyun không biết nhiều về rượu , nhưng mùi hương từ Baek Ju Ho luôn làm cậu nghĩ đến rượu vang.
Dịu nhẹ thơm ngát , đôi khi sáng tác cùng anh khiến cậu có cảm giác hơi 'say'.
Mùi hương Lee Sang Hyuk mà Kim Young Kyun cảm nhận được : Chocolate 75% cacao
BẠN ĐANG ĐỌC
𝔸𝕀𝕄𝔼ℝ 𝔼𝕋 Ê𝕋ℝ𝔼 𝔸𝕀𝕄É
FanfictionAIMER ET ÊTRE AIMÉ - Yêu và được yêu All Hwi Young Kim Young Kyun là để yêu thương ♥