Ngày đầu hậu chấn thương 2

218 20 3
                                    

"YoungKyun dậy nào em" YoungBin nhìn con người đang yên bình ngủ trong lòng mình nhẹ giọng gọi

Dù có chút không nỡ đánh thức nhưng giờ là trưa rồi , phải dậy ăn rồi còn uống thuốc nữa chứ.

HwiYoung chẳng những chẳng chịu dậy mà còn chui rúc vào lòng ngực anh thêm

Nhìn bộ dạng vừa rồi của cậu nhóc khiến anh bỗng cảm thấy hối hận.

Hối hận vì cố giữ khoảng cách với em làm chi để không được chứng kiến em đáng yêu như thế

Và một nửa hối hận là vì lỡ em cứ tiếp tục như thế thì làm sao kiềm chế bản thân ?

 Bỗng YoungBin nghe thấy tiếng nhập mật khẩu và tiếng cửa mở.

Ai lại về giờ này ?

Một loạt tiếng ồn ào tranh nhau bước vào 

???????

Nhìn lại người trong lòng anh vẫn chẳng hề quan tâm mà vẫn ngủ ngon say chợt khiến anh phì cười.

Tiếng cửa phòng bật mở , anh quay mặt lại để nhìn xem là ai.

InSeong nhìn anh rồi thì thầm : "Em ấy còn mệt lắm hả ?"

"Không biết nữa , nhưng uống thuốc xong rồi ngủ nảy giờ. Đang định kêu em ấy dậy nè" YoungBin từ tốn nói

InSeong nghe xong liền đi lại ngồi xuống ngó nhìn con người đang rút trong lòng ngực YoungBin kia , tay đưa đến xoa đầu cậu nhóc.

Mấy con người bên ngoài đợi chờ In Seong báo tình hình nhưng lâu quá nên mất kiên nhẫn ngó vô

DaWon thì thầm : "Mấy anh ơi HwiHwi của em tình hình thế nào rồi ? In Seong kia sao anh bảo anh quan sát tình hình xong anh lại chui vào phòng luôn là sao !!!"

YoungBin lại phải ngoái đầu lại nhìn DaWon và trả lời : "Em ấy không sao , em ra bắt lửa hâm lại nồi cháo giúp anh đi. Anh kêu em ấy dậy rồi cho em ấy ăn"

DaWon gật đầu rồi đóng cửa báo lại tình hình với những con người lúc nhúc bên cạnh

In Seong là một người thường xuyên gọi HwiYoung dậy nên là anh chuyên nghiệp cúi xuống thì thầm vào tai cậu nhóc : "Con trai ơi dậy thôi nào~"

Như một thói quen , HwiYoung rên ư trong họng một cái rồi lười biếng mở mắt sau đó lại nhắm tịt mắt một lần nữa.

YoungBin hơi ngạc nhiên vì cảnh tượng vừa diễn ra nhưng vẫn bình tĩnh im lặng mà quan sát.

InSeong ra hiệu cho anh đỡ HwiYoung ngồi dậy.

Anh luyến tiếc tách cậu ra khỏi lòng ngực , và nhẹ nhàng ôm cậu ngồi dậy

HwiYoung sau khi được dựng ngồi dậy vẫn cảm giác rõ được mình đang được ôm trong lòng và mùi bạc hà thoang thoảng miệng cong lên thỏa mãn y hệt miệng mèo. Sau đó vài giây sau mới chịu mở mắt một cách lười biếng , bỗng nhìn thấy InSeong ngồi trước mặt nên hơi giật mình một cái.

"Ơ ?" Cậu ngây ngốc nhìn anh

InSeong sờ má cậu quan tâm hỏi : "Còn mệt lắm hả ?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 11, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝔸𝕀𝕄𝔼ℝ 𝔼𝕋 Ê𝕋ℝ𝔼 𝔸𝕀𝕄ÉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ