Part 1

5.9K 49 8
                                    

Văn án:

Một khi xuyên qua, xuyên thành niên đại văn bên trong bị lột kim thủ chỉ pháo hôi nữ phối.

Lý Mộ Nghiên tang thương nhìn trời: Thời gian thế nào qua?

Đinh ─ ─ phát động sinh hoạt nhiệm vụ: Vì ngọc mễ nhổ cỏ, ban thưởng luộc trứng một hạt.

Đinh ─ ─ phát động kỹ năng nhiệm vụ: Bắt lấy cá, ban thưởng độ nhạy một điểm, thịt kho tàu cơm một bát.

Đinh ─ ─ phát động công lược nhiệm vụ: Mời công lược XXX...

Vì tưới nhuần còn sống, Lý Mộ Nghiên chăm chỉ làm nhiệm vụ.

Chỉ là cái kia công lược nhiệm vụ là cái quỷ gì? !

Hệ thống, mời cân nhắc bản nhân tiết tháo OK

【 đọc chỉ nam 】

★ kim thủ chỉ không thô to, phụ trợ làm chủ

★ xinh đẹp thanh niên trí thức vs mặt lạnh tim nóng Binh ca ca

Nội dung nhãn hiệu: Hệ thống ngọt văn xuyên thư niên đại văn

Nhân vật chính: Lý Mộ Nghiên, Thiệu Thừa Quân ┃ vai phụ: Thiệu Thừa Chí, Tô Xảo Mi, Hà Ngưng Phương ┃ cái khác: Thanh niên trí thức, 70 niên đại.

Chương 01: 001 yếu ớt

"Mộ Nghiên ăn cơm trưa rồi ─ ─ "

Ngày chính giữa, lúc này sân phơi gạo bên trên đảo hạt thóc người nghe được cái này âm thanh gọi, không không ngẩng đầu lên hướng phát ra tiếng chỗ nhìn lại.

Chỉ có một người hậu tri hậu giác chậm rãi ngẩng đầu, sau đó hướng người tới giương lên tay, "Được."

Suy yếu giống như mèo kêu ứng thanh, một điểm tinh khí thần cũng không có, cái khác đại thẩm ánh mắt không khỏi nhìn lại Lý Mộ Nghiên kia, gặp tấm kia trắng nõn nà khuôn mặt nhỏ tại dạng này ngày nắng chói chang hạ hơi trắng, lông mày lòng không khỏi nhảy lên.

Nàng mặc dù là chướng mắt thanh niên trí thức nhóm luôn tại ngày mùa lấy thân thể khó chịu bệnh thể danh nghĩa đến sân phơi gạo bên trên giãy cái này thanh nhàn công điểm, thật là nhìn người như vậy lúc, có sắc nhãn chỉ riêng nhiều ít đi mấy phần.

Người này nếu là lại lần nữa giống ngày hôm qua dạng té xỉu, coi như không đẹp.

Đại thẩm liền sợ Lý Mộ Nghiên dạng này, nhân tiện nói: "Lý thanh niên trí thức, ngươi nếu là không dễ chịu ở nhà nghỉ ngơi cũng là làm được, nhưng đừng sính cường nha."

Đang định cùng nàng nói muốn trở về ăn cơm Lý Mộ Nghiên nghe vậy sửng sốt một chút, sau đó lộ ra cái cười nhạt, "Được rồi hoa thẩm, ta nếu là buổi chiều không đến, làm phiền ngươi giúp ta cùng đội trưởng xin phép nghỉ."

Bởi vì cười mà nhu hòa mặt mày, cả người lộ ra một cỗ không nói ra được ôn nhu mềm mại cảm giác, đã là quen thuộc cả nhà mấy cái kia da tiểu tử bên trên nhảy xuống nhảy lên hoa thẩm, không khỏi bị Lý Mộ Nghiên cái này cười lắc hoa mắt.

Oa nhi này, sinh thật là tuấn.

Được hoa thẩm một tiếng 'Có ngay' đáp ứng, Lý Mộ Nghiên đem trên tay trúc bá cầm đi bên cạnh cất kỹ, liền cùng kia hô hào nàng nữ biết thanh cùng nhau rời đi.

Thanh Niên Trí Thức Nữ Xứng Đã Thượng TuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ