Mika"Tss So anong ipinaglalaban mo ngayon Alex?" Tanong ko kay Alex na nakangisi pa din.
Wow lalaking lalaki siya ngayon ah.
Tiningnan niya ko bale close na close nanaman yung peys namin "What? Ipinaglalaban ko lang na akin ka" sabi niya saka liningon ulit sina V hindi pala, Siya yung nilingon niya.
Ang adik neto.
Haays nakakabanas lang dito.
Sige akbay pa more ha? Lapit niyo pa yung katawan niyo.
WTH? Madyadong maka Public Display of Affection ha?
At dahil nga nababanas na ko tumayo na ko.
Sabay kuha nung Taro ko saka yung bulaklak.
Tiningnan ko agad si Alex kaya tumayo na din siya agad.
"Hmm nabobored ka na? Okay Mauna na kami it seems like na bored siya sa Company niyo" saka niya ulit nginisihan sina BamBam.
Sumama naman nang konti yung timpla nung mga kasama Niya.
"Hindi sige ok lang" sabi ni Zero na nakangisi din.
Ibang iba tong si Zero sa kanila. May something to eh.
Nginitian ko na sila
"Nabobored ka bang kasama kami Mika?". biglang tanong ni Blake
Nakapout pa .
Nginitian ko agad si Blake. Hindi naman sila ganon ka nakakabored kasama. Talagang nababanas na talaga ako sa mga kasama pang iba.
"Hindi naman, ahm ano may dadaanan pa kasi talaga kami ni Alex , right Lex?" sabi ko nalang kahit na hindi ko talaga alam kung may iba pang balak yung baklang to.
"Yup. May date pa tayo na naabala nila so Alis na talaga tayo." sabi niya.
Ang taray taray na niya! Hindi kaya nahahalata namang mga lalaking to na bakla tong si Alex?
Tss tanga tangahan?
Inirapan ko sandali si Alex para mapagtanto niya na nagiging mataray na siya masyado.
Eh parang mas bitter pa ata to kesa sakin eh!
Hindi kaya may HD to kay Miko?!
"Ah sige alis na kami. Thank you ah babye." sabi ko sa kanila
Pero siyempre para hindi halatang iniiwasan si Miko kailangang mag paalam sa kanya diba?
Tss . Aalis narin naman na ko matarayan na nga tong girlfrriend kahit papano. Para mapagbayaran niya yung kalandian niya with My Beloved Brother na sa harap ko pa talaga ginagawa.
Huminto ako sa side ni Miko at nung ano niya.
"Kuya" nagulat si Miko sa pagtawag ko sa kanyang Kuya kaya ayun lingon agad.
"Hmm sa susunod paki pakilala naman sakin yung mga kasama mo, parang ang rude kasi tingnan since kuya kita diba? ." Nag pause pa muna ako sandali saka siya nginitian at nilingon sandali yung girlfriend niya.
"And please kung maglalampungan kayo nang girlfriend mo kuya. Pakisigurado na legal kayo ah? and Since I'm your sister nga pala hindi ba dapat knows ko din naman kahit papano yung pangalan nang Girlfriend mo? right Kuya??"
Saka ko sila inirapan at hinila sa kamay si Alex papaalis.
Pagkalayo namin eh huminga muna ako nang malalim.
"Arg! Ang lalandi! Pwede naman sana silang maglandian but please?! kailangan sa harap ko pa?! What The Hell?! Arg Alex ikaw bak-"
o_O sh-t hindi si Alex yung natangay ko!
Nginisihan niya ako
"Well that was really Bitchy.You're one of a Bitchy Sister aren't you?"
BINABASA MO ANG
The Wrong Love
Teen FictionMinahal lang kita, yun ang pagkakamali ko..Naranasan niyo naman na sigurong mag mahal diba? Kadalasan ang mga nagiging pag kakamali lang natin sa buhay ay dahil sa salitang 'Pagmamahal'. Yung sakin nga lang masiyadong naging mali. Na kahit anong gaw...