_Jennie_
/Jennie, cậu có điên không hả ??? Sao lại dám trốn đi vào lúc này ? RỐT CUỘC CẬU LÀ THỰC TẬP SINH HAY GIÁM ĐỐC CÔNG TY ?/
"Chuyện tôi trốn cũng đâu liên quan đến cậu =.= "
/Yahh, không phải có rất nhiều hôm để về thăm trường cũ hay sao, tại sao nhất thiết phải là hôm nay ? Cậu để một mình tôi ở đây chịu trận cho cậu rồi sau đó luật sư Lee mà đuổi tôi thì tôi nhất định luộc sống cậu !/
" Tôi cũng không thể ngay lập tức trở lại Seoul, hay là để tôi mua vé máy bay đêm nay, sáng mai lập tức có thể xuất hiện ở công ti ."
/..../
/Ok vậy đi. Mai tôi không thấy bóng dáng cậu thì cậu chết chắc đấy, luật sư Kim./
//
Ah, đúng là phiền phức... Tôi định ở đây thêm 4 ngày mới về, làm thực tập sinh khổ quá mà.
Hôm nay là ngày kỉ niệm thành lập trường cấp 3 của tôi. Tôi sinh ra và học tập ở Busan nhưng 4 năm trước, khoảng thời gian lúc tôi tốt nghiệp cấp 3, vì lí do nào đó mà bố mẹ tôi quyết định chuyển nhà lên Seoul.
Nhưng, lí do gì nhỉ ? Tôi không nhớ một chút nào cả. Kí ức về năm cuối cấp 3 thực sự quá mờ nhạt đối với tôi. Tôi càng cố lục lại trí nhớ của mình thì lại càng không thể nhớ ra nổi.
Thứ duy nhất giúp tôi nhớ rằng mình từng học cuối cấp ở trường này chính là chiếc vòng cổ làm bằng bạc có khắc 3 chữ :"pcy". Tôi cũng không nhớ được ai là người đã tặng nó và tặng lúc nào nhưng nếu như tặng tôi thì phải là :"kjn" chứ nhỉ, sao lại là 3 chữ này ???? Dù vậy, tôi nâng niu chiếc vòng cổ này thực cẩn thận. Lí do ư ? Tất nhiên không phải vì tiếc tiền, mà là có cảm giác vật này rất quan trọng với tôi, như sinh mệnh vậy.
Nghĩ đến đây thì tôi vô thức cầm chiếc vòng cổ đang đeo lên, ngắm nghía một lúc.
"pcy ? Rốt cuộc là gì ?"
Chợt nhớ ra việc gì, tôi dời mắt khỏi chiếc vòng mà nhìn sang chiếc đồng hồ treo trên tường.
" Đã 9h rồi sao ??"
***
Sau khi đặt xong vé máy bay về Seoul đêm nay cùng chỉn chu lại quần áo 1 chút, tôi rời khách sạn bắt taxi đến trường THPT M.
Đến trường thì cũng vừa vặn 10:00 am.
Tôi gặp lại thầy cô cùng một số bạn bè cấp 3 cũng về thăm trường như tôi. Chào hỏi một chút rồi thầy trò cùng nhau ôn lại chuyện cũ thì cũng đã quá trưa, tôi cùng một nhóm bạn đến quán lẩu gần trường ăn trưa. Quán này tên 'Wheein', có từ những ngày đầu tiên tôi bước vào mái trường cấp 3, quán thuộc loại bình dân, nội thất cũng không có gì nổi bật nhưng nhờ đồ ăn chất lượng cùng giá cả phải chăng mà rất đông khách. Thấm thoát cũng qua 7 năm rồi, nhưng quán vẫn như vậy, chỉ khác là khách so với ngày trước còn muốn đông hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[jenrose] park.chae.young
FanfictionJENROSE FANFICTION "Park Chae Young ?" Kim Jennie x Park Chaeyoung |JxR| @Hyo [REST]