|3| 너

657 60 2
                                    




"Câu này tôi phải hỏi cậu chứ nhỉ, giờ này cậu còn ở đây làm gì ?"



Cô gái lạ mặt nhìn chằm chằm Park Chae Young, nét mặt khó hiểu.

Cư nhiên nét mặt Park Chae Young còn khó hiểu hơn.


Không phải là đã khóa cửa rồi hay sao, lúc vào phòng cũng không thấy ai, tại sao cô gái này lại xuất hiện ở đây ??

....


Người của Ho Seol ? Không phải, cô ta phái người theo dõi làm gì trong khi có thể trực tiếp vào đây lôi mình ra.


Park Chae Young nhìn qua thẻ học sinh của cô gái này.


Kim Jennie

Khối 12



Park Chae Young lập tức muốn giải tỏa mối băn khoăn: "Sunbae, chị vào đây bằng cách nào ?"


Jennie tỏ vẻ chán nản, "Đây là nhà xanh hay sao mà tôi không thể vào được ?"


"Nhưng cửa khóa mà." Park Chae Young thắc mắc.


"Không có", Jennie đáp lại.



Không có ?


KHÔNG KHÓA Á ??


Park Chae Young lập tức chạy đến gian gian phòng ngoài, cửa quả nhiên là không khóa, trở lại gian phòng trong thì không thể tìm thấy ba lô. Park Chae Young đen mặt, ai oán nhìn Jennie.


Jennie bị nhìn đến khổ sở mà giải thích, "Cái gì tôi cũng không làm đâu."



>>><<<



_Jennie_


Quả nhiên là một tuần kì lạ.


Chỉ còn 1 học kì nữa tôi sẽ thi đại học. Tất nhiên việc học từ nay sẽ tương đối nặng,  theo lệ thường trường còn mở thêm lớp tự học buổi tối nên nhà trường cũng khuyến khích học sinh trọ ở trường để đảm bảo an toàn (thực ra cũng chỉ là một hình thức kiếm tiền của nhà trường).

Tôi, căn bản không có hứng thú với việc trọ ở trường. Thứ nhất, nhà tôi cũng không quá cách xa trường. Thứ hai, tôi có người lái xe đưa đón hàng ngày.

[jenrose] park.chae.youngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ