Im the Boss Whos the Man 1:
'I nominate Coreen, Pashy, Maekee, Jessy to do the Ice Bucket Challenge in 24 Hours'-Danica.
'Hayy! Kalurkey ka gurl I said Its Mica not Maekee. Grr. I hate you nah!' *pouts*-Maekee.
Grabe tong baklang to demanding Lol. Baka hindi niya alam kinukunan ako ng Video. tss!
'Grabe ang ingay mo gurl ha? nagkukuha ng Video teh?'- Jessy.
pff. Haha! si Maekee kasi ang nagkukuha ng Video. Inasar ko lang na Maekee ang tawag sa kanya kanina. XD.
'Paki stop nga muna ng Video.' sabi ko.
'Akina gurl ako na magkukuha. Pang ilan take na oh!'-Pashy.
Yearyt! nakakailan na sa pagtatake ng Video hindi pa rin matapos tapos. Kaya si Pashy na ang nagprisinta.
'Okay 1,2,3 start ka na sis'-Pashy.
'Hello everyone! Im accepting the challenge of Katherine Flores to do the Ice Bucket Challenge. But, bago pa ibuhos ang nagyeyelong tubig sa akin.. I nominate Coreen, Pashy, Jessy and Mica. Then, If your not accepting my challenge I dare you guys to donate 100,000 pesos for the charity.'-Danica.
'Okay here we go'-Jessy. tas binuhos na niya sa akin ang yung bucket na naglalaman ng ice. Ice Bucket nga eh Lol. =________________=
'WOOOOOOOOOOOOOOHHH! HANLAMEEEG!!'-Danica.
'Okay stop!'-Pashy.
Grr.. Hanlameeegggg! Lesheng Katherine Oh. dinmay pa ako sa mga kalokohan. tsk!
Neweys? Curios malaman sino ako? Lol. Im Danica Inkwell. 17 Studied in Infrared Academy.
'Tara! panuorin muna natin ang Video mo gurl!'-Mica.
'Just wait. I want to take a shower first!' umakyat na ako sa kwarto then naligo then, nagpalit. bumaba na ako sa hagdan, alangan naman sa taas bumaba Lol. pagbaba ko niready na pala nila. Hindi naman siguro halatang EXCITED sila e noh?
'Hindi naman siguro halatang excited kyo noh?' sinaksak na kasi nila sa computer yung micro sd ng camera tas hinihintay nalang nila akong bumaba para i play ang Video.
'tara na sis tignan na natin!'-Coreen.
'Okay! play na guys!' ako. then plinay na nila ang video.
'Hello everyone! Im accepting the challenge of Katherine Flores to do the Ice Bucket Challenge. But, bago pa ibuhos ang nagyeyelong tubig sa akin.. I nominate Coreen, Pashy, Jessy and Mica. Then, If your not accepting my challenge I dare you guys to donate 100,000 pesos for the charity.'
'Grabe gurl! ANLAKING AMOUNT grabe maka dare.'-Jessy.
'Onga, Ikaw na mayaman teh!' -Maekee.
Oh anyways I have 4 BestFriends dalawang bakla at dalawang babae. Maekee Dela Victoria and Jess Lofranco. Sila ang dalawang pagurl bestfrend ko. Si Maekee gusto niya Mica ang tawag sa kanya ayaw na ayaw niya na Maekee ang itawag sa kanya. Eh ang ganda nga ngpangala niya. The other one is Jess Lofranco, okay lang naman sa kanya na Jess ang tawag mo sa kanya pero mas gusto niya ng Jessy. Ewan ko ba sa kanila. Tsk =__=+
Lets proceed, Another two of my bestfriends is girl. They are Patricia Palma Gil and Coreen Knowles. Si Patricia o Pashy nakilala namin sya as Geeky Nerd but because of my two gay bestfriends hndi na siya bully and she looks adorable now. Si Coreen naman siya yung girly type samin.
All of us studied in Infrared Academy. Same school year but not same course. Ako at si Maekee pareho kami ng course HRM. We love Baking eh.
Si Coreen at Jessy Fashion ang kinuha. Gusto daw kasi nila ang fashion.
BINABASA MO ANG
Im the Boss, Whos the Man??
Novela JuvenilA girl who are contented. Contented of what she have. Contented with her Friends. Contented with her Families. Contented with Her Relatives. What If she Found her Ideal Man? Will be she still contented? Or will be she realize that she also need to b...