Hừ , thật ồn ào , chỉ là một buổi sinh nhật mà thôi , thế mà lại ầm ĩ thế này ,quả nhiên,cô ta đúng là một kẻ đáng ghét . Nhìn mặt "phụ thân" mà xem , vui cười như thế , có lẽ ông ta đã quên đi "kẻ gieo tai họa xuống cho đất nước " rồi nhỉ , cùng là nữ nhi của ông ta mà ....
-"Ghen tị sao Kodoku ? " .
Khi cô đang suy nghĩ thì chẳng biết tự lúc nào mà anh trai đã ở sau lưng rồi .
-"Thứ như vậy , không đáng để em phải ghen tị " em chỉ ghen tị vì anh không tặng quà cho em thôi , Soo Won (tiếng nói nội tâm của chị nhà ) , không biết anh ấy có nhìn thấy khuôn mặt xấu xí đó của mình không nhỉ
-"Hình như em đang tức giận , có chuyện gì khiến em phải phiền lòng sao , Kodoku ? "
-"Không có ạ "
-"Hầy , anh lại nghĩ em đang tức giận vì anh chưa tặng quà cho em cơ " chu môi
-"Anh nghĩ sai rồi , em sẽ chẳng bao giờ phiền lòng vì những thứ vô bổ ấy " anh ấy còn nhớ, anh ấy còn nhớ đến sinh nhật của mình , khuôn mặt ấy , đáng yêu quá.
-"Ôi chao , vậy thanh kiếm mà anh đã bôn ba khắp nơi , tìm người thợ giỏi nhất để rèn cho em mà bây giờ phải vứt đi rồi sao . " Em cứ ngạo kiều đi , ngạo kiều đi , hehehe.
-" Đưa cho em " đỏ mặt-ing
-" Hưm , đưa cái gì ?"
-"Nó "
-"Nó nào nha , anh không biết cái gì tên là" nó " cả , em có thể kể rõ ràng hơn không ?" Kodoku khi đỏ mật thật là đáng yêu quá mà.
-" THANH KIẾM KIA "
-"Kiếm ?"
Cắn môi : " Chính là thanh kiếm mà anh nói rằng muốn tặng em "
-"Muốn không ? "
-"Co...có "
-" Nha , sao em khong nói sớm chứ , nếu muốn có thanh kiếm đó , em chỉ cần nói : anh trai Soo Won thân yêu , làm ơn hãy tặng cho em món quà đi , NHA ; khi đó anh sẽ dùng hai tay dâng nó đến cho em "
-" Anh ... anh trai Soo Won thân yêu , làm...làm ơn hãy .....tặng cho em ....món quà đó đi ..."
-" Bu ...... em nói thiếu rồi , nếu không nói đủ thì anh sẽ đem thanh kiếm này tặng cho Hak nha"
" KHÔNG ĐƯỢC TẶNG "
-"Vậy thì ..."
-"Nh...nha "
-"Nga , tất nhiên là được rồi , đừng nói là em tin lời nó khi nãy của anh đó nha "
-"Đẹp không đẹp không " Khen anh đi , khen anh đi.
-" Anh , cũng có mắt thẩm mĩ đấy " Đáng yêu chết mất
-"Anh biết mà , hehehe"
-" Đúng rồi , Soo Won , anh không có gì để nói với em sao ?"
-"Chúc mừng sinh nhật nhé , công chúa của anh "
-" Cảm ơn anh , Soo Won "
-" Soo Won , em cảm thấy vui lắm , hôm nay chính là ngày hạnh phúc nhất của em đấy , yêu anh nhiều , Soo Won "
-" Tất nhiên rồi , em thì phải yêu anh chứ , anh là anh trai của em mà "
(Ôi , anh là ANH TRAI của em mà , tội chị quá )
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân akatsuki no yona ) Soo Won ngươi có yêu ta không
RandomNàng dâng cho hắn tất cả tình cảm của mình Hắn lại ôm ấp đứa con gái khác trước mặt nàng Nàng không có quyền hận hắn ,lại càng không có cái quyền bắt buộc hắn phải yêu mình Trong khi nàng ở bên cạnh chăm lo cho hắn ,thì hắ...