-"Kodoku " Soo-Won
-" Có chuyện gì vậy , anh trai ? " Kodoku -" Anh có nhiệm vụ cho em , kể từ tối nay chúng ta sẽ không còn là anh em mà sẽ là kẻ thù của nhau , hãy đi theo và giám sát Yona cùng Hak , cho dù có xảy ra chuyện gì thì cũng không được giúp anh , em đã hiểu chưa ? " Soo-Won
-"Tại sao ....Soo-Won ? "
-"Thứ anh cần là câu trả lời của em , không phải câu hỏi em dành cho anh ; Ta hỏi lại , ngươi đã rõ nhiệm vụ của mình chưa , Kodoku ?"
- "Vâng , thưa ngài " [ Tại sao , tại sao , Soo-Won , tại sao anh muốn em đi theo nó , phải chăng anh muốn tha cho nó , Soo-Won ] "Tôi đã rõ nhiệm vụ của mình [Anh đã yêu cô ta rồi sao ..?] [ Trả lời em đi , Soo-Won ]
-"Được rồi , đi thôi , Kodoku "Soo-Won
-"Vâng "Kodoku [Em không muốn , Soo-Won ]
-----------------------------------------------------------------------------
-"Ối "
-"Cẩn thận chứ " Soo-Won "Em vẫn như mọi khi nhỉ , công chúa Yona "
[Cô ta dám .....]
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
[Cô ta hôm nay trông thật lộng lẫy ], đó là điều đầu tiên ta nghĩ đến khi trông thấy cô ta , bộ quần áo sa hoa , mái tóc đỏ rực như ánh bình minh ,và...đôi mắt thuần khiết ấy . Trông chúng thật kinh tởm , nhưng cũng thực đẹp , như ánh mắt của mẫu hậu khi nhìn ta vậy , chậc.
-"A-anh cần gì sao " Yona
-"Em đưa tay ra đây " Soo Won
Đó là một chiếc trâm cài tóc rất đẹp hình hoa mẫu đơn ( nếu sai thì các bạn nói cho mình nhé , tại trông nó giống với hoa mẫu đơn )
-"Tóc em ...luôn luôn bất ngờ xoăn lên em không thể duỗi thẳng nó ra được . Nó không hợp với em " Yona - [Không hợp sao .. cô ta thật sự nghĩ rằng có mái tóc như vậy , chính là không hợp ]
-" Hửm - Còn anh lại thích tóc của em ... Một máu đỏ thắm rất đẹp ...Yona . Đó là màu của bầu trời lúc bình minh " Soo Won
-"Bình minh..." Kodoku
-"Có chuyện gì sao Kodoku " Yona
-"Không , không có gì , chỉ là tôi thấy màu tóc của ngày thật .... giống như một ngọn lửa vậy [Thiêu đốt mọi thứ xung quanh nó ] trông thật rực rỡ [Đáng sợ ] , tôi rất ngưỡng mộ ngài đấy ạ (cười) [ngưỡng mộ đến mức hận không thể giết cô ngay lắp tự ] , Yona -sama " Kodoku
-"Amo , cậu đừng nói như vậy , mái tóc của cậu rất đẹp mà , nó trông như bầu trời đêm vậy , cùng với những ngôi sao tỏa sáng trên mái tóc này , nó thật rực rỡ , tớ mới phải là người nên ghen tị đấy , Kodoku ah -Đúng rồi , cậu thật là , không phải tớ đã dặn rằng cậu nên gọi tớ là Yona sao , đừng có câu nệ như thế chứ , cậu nhìn Hak kìa ..." Yona
-"Công chúa , hoàng thượng đang tìm người đấy " Hak
-"Hừ , lão nghiện ấy " Yona
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
*Phập*
-"Phụ hoàng ? "Yona
-"Nấp đi , Kodoku "Soo Won -" Vâng " Kodoku.
-"Á Á Á - P ..phụ hoàng ?! "x2 Yona
*Tong , tong * ( tiếng máu chảy )
-"Ồ , em vẫn còn thức sao , công chúa Yona ? "
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hix , tui kể cho các bạn nghe chuyện này nhá , hôm nay , khi mà tui với 2 đứa bạn dừng xe trước cổng trường Lam Sơn để con T đi vào chợ mua dây buộc tóc , tui vs con N đứng bên kia đường để trông xe cho đỡ tốn tiền gửi xe , chẳng biết từ lúc nào có một bà ăn xin đi đến trước mặt tui vs con N rùi xin tiền , lúc đầu tại chưa để ý kỹ nên định cho bả tiền , con N nó cho bả 21 đồng , tui thì quên mất để tiền ở đâu , khi lục túi bút thì ko thấy đồng nào nên nói vs bả là : "Bà ơi , hôm nay cháu quên đem tiền rồi , cháu xin lỗi bà " , tưởng xong xuôi , bả lại chỗ tui ngồi , con N đang đèo tui , lúc đó tui đang mở túi bút ra á , bả thò tay vào túi rùi lấy ra cái kẹo marshmallow mà thằng bạn tui cho , vỏ của nó màu đỏ , bả hỏi : " Cái gì đây cháu , có ăn được không , có cay không " Tưởng bả muốn ăn , tui nói là : " Không cay đâu bà ơi , kẹo đấy ạ " Lúc bả thò tay vào lấy thì tui đã nghi lắm rùi , tay ăn xin bình thường phải có vết chai , bả già nên tay nhăn thì ko nói nhưng tay thì trơn mịn lun , ko hề có vết chai , khi bả làm hành động này xong , tui liền biết lun : "Thôi bà ko ăn đâu , cháu ăn đi " nói xg bả thả cái kẹo lại túi bút của tui , trước khi thả vào , bả lấy 2 ngón tay banh cái túi ra liếc đi liếc lại mấy lần thì mới bỏ kẹo vào lại , thế là ok , tui đã phát hiện bả giả làm ăn mày , khi tui định nhắc con N , tui đẩy nó mấy cái mà nó vẫn ko biết , nó hỏi : Gì á ?"
Xong , :"Thôi , ko có gì " Cho nó 1 bài học vậy" , ai ngờ lúc đó con T đi từ cổng chợ ra , con N kêu ( con N nhờ con T cầm tiền vào mua đồ , thừa 5 đ ) , lúc con T ra nó liếc tui mấy lần , tui biết nó muốn nói vs tui là bảo con N đừng cho bả tiền , chắc nó bt bả đó , tui hơi lắc đầu , nhắc ngầm mà nó có chịu nghe đâu , dốt ghê , con T nhíu mày rùi thui , cuối cùng con N cho bả thêm 5 đ tiền thừa rùi bọn tui phóng xe đi học thêm .
Lúc đến nhà cô TH , tui vs con T véo con N rùi nói : Mi ngu lắm con ạ , tao nhắc ngầm mà éo nghe , bả lừa mi rùi , mi éo thấy bả mặc áo len dày hơn bọn mình mấy lớp , chân thì đi tất , giầy bông đủ cả , áo ngoài áo trong gì đó đều sạch sẽ lắm à , mi ngu lắm con ơi , thế là mất tong 26 đ rồi "
Con T nói " Tao thấy bả mấy lần rồi chứ đâu , mẹ , nhà bà già đó có điều kiện lắm đấy , nhà 2 tầng gần trường mình đó con bả đó cũng chăm lắm chứ đùa đâu thế mà bả cứ đi ăn xin , ngu vãi ra con ạ "
Con N bảo " đây là lần thứ 2 bả xin tiền tao rồi , lúc trước bả xin tao trọn 32 đ , thui tao rút kinh nghiệm "
Thế là lúc mà học thêm xg , con T dẫn tui vs con N đến nhà bà già đó , trời ơi tin đc ko , bả đang bc vào nhà đó , đm , tức chưa , tui còn nghe con trai bả gọi là " mẹ ơi .." cái mẹ gì đó nữa cơ , tức vl.
Cơ mà tui chỉ kể lại chuyện chiều nay của tui thôi , chứ ko phải ăn mày ai cũng giả bộ , nhưng tui đăng lên là để cho mọi người cảnh giác , cẩn thận thăm dò đã chứ đừng có tin người nhá , bye .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân akatsuki no yona ) Soo Won ngươi có yêu ta không
De TodoNàng dâng cho hắn tất cả tình cảm của mình Hắn lại ôm ấp đứa con gái khác trước mặt nàng Nàng không có quyền hận hắn ,lại càng không có cái quyền bắt buộc hắn phải yêu mình Trong khi nàng ở bên cạnh chăm lo cho hắn ,thì hắ...