Haaaayyyy!!! buhay! may pasok na bukas.. sari-sari ang ma bagay bagay na naiisip ko tulad nalang ng.. "ano susuotin ko bukas?" "may transferee kaya?" "may bago kayang campus hearttrob?" uhmmm.. it is appropriate to ask that question.. yung tungkol sa campus hearttrob.. kasi.. nakakasawa yung campus hearttrob namin.. araw araw kong kasama, kaclose ko, lagi kong kasama.. Oo tama ang iniisip mo si JL nga ang campus hearttrob.. at syempre di siya alone.. kasama niya sila Tristan "tracy" Lagdameo, Neiji "neiji" Flores at Alexander "alex" Ocampo.. silang apat ang crush ng bayan, bakit kamo? kasi sila ang pinakamaangas, pinakamayaman, pinakacharming, pinakagentleman, pinakama-appeal at pinakagwapo DAW.. -__- ang taeag nga sa kanila "campus kings" -__- nachichismis nga ako dahil sa mga kumag na to eh.. pano laging nakadikit sakin kala mo mga body guard (mga "gwapong" body guard haha!) sa bagay.. tama lang na bantayan nila ako.. kasi sikat ako sa school namin.. dahil sa talent ko, intelligence ko, pagiging athletic ko, pagiging active ko sa mga school activities at.. dahil sa kagandahan ko.. hoy! wag niyo akong tawanan totoo toh.. campus crush din ako.. maraming nanliligaw pero they were all dumped.. haha!^_^ ang sama ko! pero totoo yun.. anyways.. back to topic, sana nga may bago..
(1st day of school)
"LJ! LJ! LJ!" tawag ni tracy, neiji at alex habang tumatakbo papunta saakin pagkababa na pagkababa ko ng kotse.. "oh! bakit? bakit? bakit?" natatawa kong sagot "nasan si JL?" -____- mga bwiset to ah.. nandito ako si JL ang hinanap.. "aba malay ko!" badtrip kong sagot sabay walk out.. "haha! pikon!" sabi ni alex "jess.. wag ka naman pikon.. first day na first day eh.." said tracy hiding his laughter "uhg! ok! ok! fine! tara na nga!" dumiretso kami sa cafeteria since maaga panaman.. "ano gusto niyo? pili na kayo!" said tracy "wow! kala mo daming pagpipilian ah.." said alex sounding bored "suhweeeet! libre mo?!" asked neiji " ano ka sinuswerte? di noh!" then they all laughed like the usual.. after a few minutes of silence.. neiji broke it.. "guys! have you heard?! may transferee daw na gwapo!" tama ba yung narinig ko? totoo ba toh?! " tss.. who cares?" asked alex " ako duh! ano daw pangalan niya?" "di ko pa alam eh.. narinig ko lang dun sa dalawang babaeng naguusap eh.." gosh!! sana totoo..
NEIJI'S POINT OF VIEW
Sino kaya yung "gwapo" na yun? nga pala may I introduce myself.. I'm Neiji Jonathan Flores you can call me Neiji.. 17 years old also known as 2nd king.. or second campus crush.. malamang si JL ang first.. pero Ok lang atleast pumangalawa.. kaya ako naging hearttrob kasi daw.. mayaman daw ako, maganda daw boses ko, instrumental daw ako, cute daw ako, gwapo daw ako, hot daw ako, mukha daw akong K pop boy band member, adorable daw ako, funny daw ako, gentleman daw ako at matalino daw ako DAW.. haha!^_^
TRACY'S POINT OF VIEW
Hi! ako nga pala si Tristan John Lagmeo you can call me Tracy.. 17 years old also known as 3rd king.. or third campus crush.. sayang third lang.. kasi eh.. sila neiji at JL kasi eh.. masyadong Ideal man ng mga babae eh.. pero.. atleast i'm a member of the campus kings diba?! anyways.. know why i'm a campus crush? kasi.. mayaman daw ako, matalino daw ako, artistic daw ako, mature daw ako, gwapo daw ako, hot daw ako at mabait daw ako..^_^
ALEXANDER'S POINT OF VIEW
BINABASA MO ANG
BESTFRIENDS TURN TO LOVERS
RomanceTungkol ito sa dalawang mag bestfriends na naging more than bestfriends.. they turn to lovers, pero bago yun bilang mag bestfriends may dinadaanang mga problema lalo na yang FRIEND ZONE na yan.. ano-ano kaya ang mga problemang yun?? pano kaya sila n...