Nung nasa bahay na kami hindi pa pinapauwi ni Mommy si Zac -_______-
"Mommy I think Zac needs to go home na baka hinahanap na sya ng mommy nya. It's already 7 pm. Diba Zac hinahanap ka na ng mommy mo ?"
Umoo ka Zac sasapakin kita.
"Zac would you mind kung dito kana mag dinner sa house ?"
"Mommy ano ba."
"Sure po tita. Okay lang Yuki tinext ko na si Mommy na gagabihin ako sa paguwi." Then he winks.
Kainis naman Zac bakit ka pumayag ugh >_<. Talagang iniinis mo ko eh.
"Then we should eat na." Aya ni mommy
While eating ganito ang seatingg arrangment namin...
Me Zac
Daddy
MommyTalagang pinagtabi kami ni Zac. Hays mommy ko paraparaan din tsk.
"Zachary ano ba nagustuhan mo sa baby namin ?". Then she smile
Mommy ko talaga masyadong mausisa
"Mommy stop please nakakahiya >________<." Sabat ko.
"No Yuki it's okay. She's pretty naman and smart po tita. Iba sya sa mga girls na nakita ko sa campus." Then he looked at me.Mala DYOSA kase ako anuba. Haha.
>_____________< ganyan itsura ko nung sinabi ni Zac yun sa harap ni Mommy.
"Hahaha. I know like mother like daughter right Beb ? " Sabay tingin kay daddy ng nakakaloko.
"Nako Beb baka lumaki ulo ng anak natin masyado mo iniispoiled." Daddy said.
"Hay nako Beb kaya mo nga ako niligawan nung college tayo kase gandang ganda ka saken eh. Aminin mo."
"Mommy please stop nakakahiya kay Zachary." Then I rolled my eyes at them
Haynako eto nanaman yung College thingy na lagi pinagtatalunan nilang dalawa kung sino ang unang nagkagusto haha.
"No it's okay Yuki, ang cute nga tignan ng mommy and daddy mo eh". Tyen he winks again.
Err.
Oo parang PBB Teens lang ang peg. Ayan na naman sya sa wink wink thingy nya oo nakaka kilig kaya HAHAHA. Pero wag masyado pahalata.
After a long talk with them sa dinning area hinatid ko na palabas ng gate si Zac medyo late na din kase eh.
Aba Zac uso umuwi no ? Kapal ng fes ah. Bahay mo ? Bahay mo ? HAHAHAHA.
"Ahm Zac, ingat sa pag uwi."
"I will Yuki".
Then he kissed my cheeks. Feeling ko nagblush ako dun sa ginawa ni Zac. Then he waved at me. Pagpasok ko sa bahay daretso agad ako sa kwarto ko para itext si Janine about this.
To: Janine
Janine pumunta si Zac dito sa house.From: Janine
Really ? Anong ginawa nya dyan ? Nanligaw na ba ? Pumayag ba sila tita ? Kwentuhan mo ko dali ^______^.To: Janine
Uhuh, sinabi nga nya kay Mommy na liligawan daw nya ko. And my mommy agreed. Geez. What's wrong with Zac ang bilis naman.From: Janine
Swerte mo girl. Ngayon lang nag effort si Zac na manligaw ulit kase nga diba wala syang pinapansin. I knew it he likes you. Ayieeeeee sagutin mo na. Yuki Zachary Adrian Tan na yan wag mo na pakawalan.
BINABASA MO ANG
My Ex and I
Teen FictionTadhana- Mapaglaro. Laging pinaglalaruan ang dalawang tao. Paano kung kayo pala talaga sa isa't isa ? Handa ka bang tumaya ? A/N: Sana po magustuhan nyo :)