The Campus Heartthrob (Prologue)

457 4 0
                                    

The Campus Hearthrob

Should I go or should I stay ?...

Written By: Cielo C./@ellienationxx

------------------------------------------------------

PROLOGUE

Ugh (•-•). Nakakainis talagaaaaaaa. Ayoko sana umuwi ng Pilipinas but they insist. Wala daw mag aalaga saken dito.

Kasama ko naman si Kurt :/. Si Kurt Delos Santos na bestfriend ko since kindergarten dito sa US. Sya lang naman ang kasama ko buong buhay lalo na kapag may business trip sila mommy.

Magpapaalam muna ako sa kanya bago umalis. Para naman di sya magtampo sakin. Sa totoo lang he's been like a brother to me. Tamang tama pupunta sa coffee shop yun. Hintayin ko nalang.

While I'm waiting for Kurt someone caught my attention. I knew it it's Carla his ex girlfriend na pinagselosan ako HAHAHA. Buti di nya ko nakita.

After a few minutes nakita ko agad si Kurt and called him.

"Bes I'm going back to Philippines." While I'm playing my hands.
"Kelan ?". Tanong nya na parang nalulungkot
"Bukas kaya nga nagpapaalam na ko sayo e HAHAHA. Ngayon actually mamaya pa yung flight namin."
"Srsly ? Bakit kelangan mo pa sumama Princess ?"

Dejoke lang Kurt. Tss. Malamang kasama ako. Alangan naman iwan diba ? Loko talaga sya. Princess oo yan ang tawag sakin ni Kurt.

"Sorry bes :(. May problem kase sa business nila dun. I'll call you when I get there okay ? I'm going to miss you." Then I hugged him. Mamimiss ko kasi sya.
"Mag iingat ka dun ha." Pagpapaalala nya.

Then Kurt kiss me on my cheeks. Paki ba nila kung makita nila kami e mag bestfriend naman kami e. Saka natural na samin ni Kurt yun. Walang malisya. Sa ibang tao malisya agad yun.

"Sige na bes I need to go na. Take care of yourself ha."
"I will my princess." Then ginulo nya buhok ko. Hobby na nya yun.

Then I waved my hands bago sumakay ng kotse. Haay ngayon lang kami magkakahiwalay ng mokong kong bestfriend HAHA. For sure tatawag ng tatawag yan.

Ang sad naman Andie. Yaan mo malay mo magkita kayo sa ibang chapter HAHAHA.

A/N: Hi guys sorry prologue palang HAHAHA 😂✌🏻️. Keep on reading mwa.

My Ex and ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon