Lọt vào thế giới cổ đại

20 5 2
                                    

"Tại Phong, anh làm cái quái gì thế" Diệp Hạ Ni bước vào, đôi mắt đỏ ửng lên

"Hạ Ni, nghe anh giải thích"

"Không, Tại Phong, anh là đồ tồi" nói rồi, cô tát thẳng vào mặt anh ta một cái rồi quay sang cô ả nằm bên cạnh, quần áo xốc xếch.

"Đồ cẩu bán dâm nhà ngươi, loại nào cũng làm bạn giường được" cô đi thẳng lôi ả ta dậy, cho ăn một cái bạt tai. Cô ta cũng chẳng ngần ngại gì, đánh trả lại cô.

Hai người giằng co mặc cho anh ngăn cản. Lúc đấy, cô ta đẩy mạnh cô khiến thắt lưng va phải lan can sân thượng.

Cô ta trực tiếp nắm lấy cổ cô, bóp mạnh. Cô thấy trước mắt chóng mặt đến đau rát nơi yết hầu, giơ tay tùm lấy vòng cổ của cô ta.

Cô ta hét lên vì đau đớn, vì đau mà mất ý thức, cô ta đẩy mạnh cô ra phía sau.

"Áaaaaaaaa" một tiếng het chói tai vang lên, sau đó là tiếng nước..

'Tủm'

Coi rơi xuống đài phun nước, đầu đập mạnh vào thành bồn, ngất lịm đi.

---------------

Tỉnh dậy, đập vào mắt cô là tấm màn che thêu hình chim Phượng Hoàng. Xung quanh toàn mùi hoa hồng, kiến trúc thuộc kiểu cổ đại, cứ như trong phin vậy .

Thấy xung quanh lạ lẫm, cô hét lên. Tức thì, một đám người ăn mặc kì quái chạy vào...

"Thái tử phi, người tỉnh rồi"

Một cô gái búi tóc lên cao, trên đầu còn đính vài cài hoa màu trắng đi đến bên cô. Cô ngờ vực nhìn bọn họ.

Bắt gặp ánh mắt lạ lâm của cô dành cho mình, cô gái ấy hạ lệnh cho người đi gọi thái y.

"Thái tử phi sao vậy?!"

"Đừng qua đây. Các người là ai chứ. Tôi đang ở đâu đây." cô cao giọng

"Thái tử phi, người thật không nhớ gì?"

"Nhớ gì?! Bộ tôi quên cái gì à?!"

"Hôm qua, người chơi cùng A Hi công chúa bên hồ, đột nhiên bị rơi xuống nước. Hôn mê bất tỉnh đến bây giờ."

"Sao?!?"

Thấy điều kì lạ trước mắt, cô liền hỏi nhỏ cô gái ấy

"Này cô, năm này là năm bao nhiêu"

"Dạ...thưa. Là năm 59 Tiên Hòa ạ"

"59 Tiên Hòa" đây là thật sự à. Cô tưởng mấy chuyện xuyên không này chỉ có trên phim thôi chứ. Ai ngờ lại rơi vào người cô...

"Thái tử tới.."
Tiếng của tên thái giám cắt đứt dòng suy nghĩ của cô

Một nam tử xuất hiện, trên người hắn mang một khí chất vương giả. Lạnh lùng, đẹp trai, bá khí là combo hình dung con người của hắn..

"Tỉnh rồi"
Hắn bỗng cất giọng, biết hắn gọi mình, cô trả lời

"Anh là...?!"

Thấy ánh mắt cô nhìn mình đầy lạ lẫm như thế. Hắn quay sang nhìn cô cung nữ lúc nãy..

" Hồi bẩm Thái tử điện hạ, Thái tử phi tỉnh dậy đã như thế này rồi, nô tỳ cũng không biết làm sao"

"Được rồi. Lui hết đi" hắn ra lệnh, khoảng 10 giây sau, trong phòng chỉ còn hắn với nàng (đổi luôn cho tiện)

"Đau không"

"Sao..., ngươi nói gì. Haizz, rốt cuộc là cái nơi quái quỷ gì thế này"

"Ta hỏi đau không" hắn gắt lên, trừng mắt với cô

"Tôi....không sao"

"Vậy thì nghỉ ngơi đi, đợi cô khỏe lại tính sổ với cô sau" nói xong hắn ra ngoài, để lại cô một một mìnhcòn đang thấm lời hắn nói......

(Còn)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 06, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thái Tử Phi Là Vợ Tổng TàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ