Andito na siya, andito na yun LALAKENG MAHAL NA MAHAL KO. andito nga pala ako sa Tagpuan namin ng mahal ko. Sa garden ng bahay ng Lola ko. Hahaha!
Kanina ka pa ba jan lottie? - sabi nya
Hindi naman masyado mga 2Hours lang naman (sarcastic kong sagot)
Sorry, nakalimutan ko kasi na magkikita pala tayo ngayon. Oh ano na? May sagot ka na sa tanong ko? - sabi nya
Hahays -_____- ayan na naman siya. Hindi kaya ganun kadali un hinihingi nya.
FLASHBACK
Andito kami sa garden tumatambay. Nakahiga ako sa ABS nyaaa wahh! Nakakatempt silaaa. Pero back to reality ayun nga naka higa ako sa OH SO YUMMY NYAN TUMMY. Tahimik lang kami masyadong nakakabingi yun pag katahimik namin. Pero pinabayaan ko nalang yun WALA AKONG PAKIALAM BASTA KASAMA KO SIYA. pero binasag nya.
Lottie? Pwede may hinging akong favor sayo? -tanong nya
Ano yun kurt? *^O^* -
Pwede bang makasama kita sa kama?
Bakit? Masakit ba dito humiga? Kinakagat ka ba nang mga langgam? ╯﹏╰ Sorry ang laki-laki nang bahay namin pero dito tayo tumatambay gusto ko kasi dito eh fresh air. Pero kung ayaw mo sa sala nalang tayo. -sabi ko
Hindi, hindi ganun yun ibig sabihan ko, ibig kong sabihin yun..........
Hindi ko alam anong ginagawa nya hiniga nya ako sa damohan tapos....
TAPOSSSSSSSSSSS
Hinahalikan niya ako. Di ko alam ano gagawin ko. Di pa akooo sanay sa gantoooo wahhh. :( kaya wala akong nagawa tinulak ko siya
Eh pano wala naman akong alam sa pakikipaghalikan ha? Turuan nyo nga ako. T_T ilang minuto din kaming walang imikan. Na a- awkward kasi ako. HINDI AKO MARUNONG EH!
Ano pwede ba? - tanong nya.
Yun ano ba kasi kurt?
Huminga siya nang malalim sabay sabi
LET'S TRY SEX!
LOAD.....
LOADIN.......
LOADINGGGGG........
Ha? Ano dawww SEXXXXXX? Shit!
A.....Ah...Ahhh.... Di ko alam - sabi ko
Pag-isipan mo, aalis nako kasi gabi narin marami pakong gagawin assignments. - sabi nya tapos hinalikan niya ako ulit sa lips. Pero Smack lang! :*
Aalis na sana sya nang may pahabol pa siyang sinabi.
Sa Linggo 7P.M pupunta ako dito dapat may sagot ka na. -
Tapos umalis na siya.
END OF FLASHBACK
ttie? Ano na? - tawag niya
Bumalik yun pag iisip ko sa nang yayari ngayon at mabilis pa sa alas kuatro.
Sinunggaban ko siya ng Halik. Halik na tinugunan naman niya. (Wag kayo! nag search ako sa Youtube pano makipaghalikan) ang tagal namin nagkahalikan naglalaro yung mga dila namin, tapos yun kamay niya hinahawak yun mga legs ko Shit! Parang nag aaway yun mga Hormones ko tapos napunta yun halik nya sa Leeg ko! Ang sarapppp. Yun kamay nya hinahawakan yun likod ko pataas pababa hanggang sa napunta na yun kamay niya sa Hinaharap ko. Pinipisil niya to pinaglalaruan nya yung tuktok nito Damn! Shittttt ang sarap. "More! More!" mahinang pagkasabi ko.
Hanggang sa tinatanggal niya yun bra ko. Tapos tinaas niya yun sando ko (bawal hubarin nasa Garden kami remember?) Tapos andun na yun mga lips niyaa. His SUCKING MY BOOBS LIKE A HUNGRY BABY. OH SHIT! Nag iinit na ko. Wala akong nagawa kundi hawakan yun buhok niya ba't ganito pakiramdam ko. Ang sarap sa feeling nakakaadik pumunta yun lips nya sa lips ko shit hinalikan ko to nang full of Love. Oo mahal na mahal ko siya kaya ako pumayag kahit anong sabihin nyo mali man to wala kayong pakialam MASARAP KAYA TRY NYO! Kiss kami ng kiss tapos yun dalawa nyang kamay hawak nang hawak sa boobs ko. Nilalaro nya to habang nag hahalikan kami.
Hanggang sa nakarinig ako ng pag pagtawag ng maid namin sakin. Senyales yun na dapat huminto na kami.
Nagkatitigan kami tapos parang nahihiya ako. Ako nalang yun umiwas ng tingin pero hinawakan niya yun mukha ko tapos hinarap niya ko sakanya. Tas hinalikan niya ko yun parang full of love hahaha xD (wag kayo feelingera ako eh. Pagbigyan na kasi ako!) Naghiwalay mga labi namin.
Tapos tumayo siya.
Bukas ulit, goodnight my ex-girlfriend. You're so hot. -sabi niya
Napatanga nalang ako tapos tumango nalang.
Ex-girlfriend? Di pala kami nag ka balikan? akala ko nag kabalikan kami kasi nga diba yun kaninaaa! Naguguluhan ako!
Pero wala akong balak na tumigil para mahalin niya ko ulit! Mapapasakin siya ULIT!
Nabitin po ba? Hahaha xD mag uupdate ako agad ng chapter two. ;) XOXO -Ms.Claire
BINABASA MO ANG
Sex with my Ex-Boyfriend
RomancePaano nga ba magmahal? may tama ba ditong paraan? may patakaran ba to na dapat pagnanamahal kayo ay dapat talagang Kayo? eh pano kung ayaw nun lalake na maging kayo? pero gustong-gusto niya na palagi kang Kasama.