KURT POV
Hi guys! Ako nga pala si Kurt Carson. Half filipino at half american ako. ;) di naman sa pag mamayabang pero isa ako sa mga Hot Bachelors dito sa pinas! ;) and the Son of the Most Richest in the Asia. Ako nga pala yun Ex ni Lottie!
Nagtagal un Relationship namin pero nag hiwalay kami dahil sa isang babae. Babae na ayaw ko pero gusto ng pamilya ko na maging Fiance ko.
Siya si Monique Park. And she's the daughter of Mr. Park which is the 2nd richest man here in asia. Tangina no?
MAHAL NA MAHAL KO SI CHARLOTTE PERO ANG HIRAP KASI PAG IPINAGLABAN KO SIYA.
Sabi kasi ni dad pag di ko daw hiniwalayan si lottie PABABAGSAKIN NIYA DAW ANG KOMPANYA NG PAPA NITO.
ayaw ko yun mangyari, ayaw kong mag hirap ang tanging babae na minamahal ko. :( masakit isipin na dahil lang sakin magiging Miserable ang buhay nya. IKAKAMATAY KO SIGURO YUN.
Pero di ko sya kayang iwan. Kahit na anong iwas ko sa kanya bumabalik parin yun paa ko sa kanya. Ewan ba ano ba kasi ginawa niya sakin bat ba Mahal na mahal ko siya.Eto lang yun naisipan kong paraan para palagi parin kaming mag sama ang maging mag BESTFRIEND nalang. Bestfriend na kami dati ni lottie simula nang elementary pa kami. ;) 1st love ko siya. She will always be my Forever.
BACK TO REALITYAndito siya sa tabi ko natutulog. GOD! Ang ganda ganda niya. Parang Dyosa un katabi ko. Ako na siguro ang pinaka masayang LALAKE. Akin na akin si charlotte, We make LOVE kagabi. Alam kong mali to kasi hindi kami tapos ganito. Pero MASAYA ako eh. Anong pakialam nyo?
Tatayo sana ako ng biglang...
San ka pupunta? - tanong niya
Magluluto ng breakfast mo matulog ka muna baby.
Samahan na kitaa.
Nooo, jan ka lang. Let me serve you baby. ;)
Sige maliligo na muna ako. San ba yun damit ko dito?
Andun parin sa lalagyan tignan mo nalang. -sabi ko
Di ko ba nasasabi sa inyo? Na matagal na siya natutulog dito nun kami pa pero wala kaming ginagawaaa ha!
Hahahahahahaa xD meron pala pero HALF lang. ;) kaya yan may damit sya dito.
Tumayo na siya nang nakita kong may pumatak sa mga mata niya.
Bakit? Bakit ka umiiyak? May problema ba? May masakit ba sayo? - tanong ko
Wala, masaya lang ako.
Sabi niya habang tumitingin sa bed sheet ng kama may mga Dugo.
SENYALES NA VIRGIN KO SYANG NAKUHA.
Niyakap ko nalang siya. And I give her KISS! and nag goodmorning nalang din ako.
Shit! Gusto ko mag I LOVE YOU sa kanyaa kaso bawal. Nakokonsensya akoo. Pano bato! Shit lang. Dammmn
Bukas ulit! XD xoxo
BINABASA MO ANG
Sex with my Ex-Boyfriend
RomancePaano nga ba magmahal? may tama ba ditong paraan? may patakaran ba to na dapat pagnanamahal kayo ay dapat talagang Kayo? eh pano kung ayaw nun lalake na maging kayo? pero gustong-gusto niya na palagi kang Kasama.