Nasa school ako ngayon siya nga pala parang hindi pako nag papakilala sa inyo. Sorry naman masyado lang na excite sa garden love scene. Hahaha xD ok sisimulan ko na po.
Hi! My name is Charlotte Faith Magdayao. Im 18 years old. And a BS Accountancy student of number one school here in the Philippines. Im the daughter of Edgar Magdayao one of the most richest man in the asia. ;) oh diba yaman ko! And Ex-Girlfriend ni Kurt! AKIN LANG SIYA BWAHAHAHA. Alam ko naman mahal ako nun eh pakipot lang pabayaan nyo na. Bibigay din yun! Sa ganda kong to? Ang dami kayang nag hahabol sakin. Maganda kasi ako, SEXY! Matalino at napaka GORGEOUS. HAHA! OO BILIB AKO SA SARILI KO! KASI NGA MAGANDA AKO. may mga boys na nagtangkang manligaw. Pero sorry sila KAY KURT LANG AKO! PERIOD.
And back to reality.
Andito ako sa school namin kasi aayusin ko yung mga Event sa Intrams namin. And by the way ako nga pala ang SSG PRESIDENT dito.
Im on my way papuntang office namin ng biglang tumawag ang prinsipe ko.
MY FOREVER KURT calling...
Hello? - bati niya
Goodmorning babe -
Are you busy baby?
Not that much why? - i answer with sexy tone
Can we continue? -
Sureee babe but first i will finish all my duty here at pagkatapos nun hmmmmmm... (ungol ko)
Ok babe. You're teasing me huh. I'll wait for you. You have a key in my condo. Right?
Yes babe. Then bye ;)
Bye sexy baby.
End of call.
Shittt! Bat ganun parang hobby na ng hormones kong mag away ha. Mamaya nalang mga baby ko ha? Easy lang. Mamaya na kayo lumandi ok? (Nababaliw na ata ako pati hormones ko kinakausap ko na Wahh!)
FAST FORWARD!
Andito na ko sa harap nang condo ni kurt ioopen ko na sana ng biglang ........
bumukas ito at hinala ako agad ni kurt papasok.
He kiss me torridly yung kiss na sagad na sagad. I kiss him back! Grabe ang sarap ng pagkakahawak niya sa breast ko. May damit pakooo. Nang biglang pinunit nya toooooo! Wahhhhh. Grabeeee nag iinit na talagaa ako! Dumiretso agad yun lips nya sa bundok kooo.
" HMMMMMM, AHHHHHHH. " moaned ko
Dinidilaan niya to. Gosh ba't parang bubuhatin nya nako? Pero mali ako pinasandal nya ko tapos yung paa ko nakapulupot sa abs nya na iimagine nyo ba? Basta ganun yung posisyon namin. His kissing me again he kiss my neck and leave a hickey there. IM ENJOYING THISSS! GOSH! I WANT HIM INSIDEE MEEE RIGHT NOW. so bumaba ako tas ako na nag tanggal ng pants ko tapos bumalik ako sa posisyon kong naka pulupot sa kanya ang paa ko im kissing him torridly kinarga niya ko papuntang kwartooo niyaa.
ETO NA YUN! BABYEEE V-CARD! MAMIMISS KITA!
Pinahiga niya ko. His kissing my neck first down to my breast his hands are exploring in my body his right hand are on my legs then his left are on my breast his sucking it. "AHHHHHH. SHITT KURTT ANG SARAP"
-Sabi koHanggang yung kamay nya nasa V ko na ahhhh. His rubbing it then yung kiss niya bumababa papunta sa V koo dinidilaan niya yun Coree kooo AAANGGG SARAPP GRABEEE LANG! tapos punta na naman siya sa mga legs koo tapos sa V ko naman.
Ang tagal niya dun. Hanggang sa.....
BABY IPAPASOK KO NA MASAKIT TO PERO WAG KA MAG-ALALA SA UNA LANG MASAKIT - Worried na pag sabi niya
Nag hmmm lang ako bilang sagot
Pinasok na niyaaa yun V koooo! Shitt. Feeling ko may napunit sa loob ANG SAKITTT! GRABEEE. Pero at the same time masarap!
Hinihinaan niya lang to tapos parang nawala na yun sakit sumigaw akoo.
FASTER KURT FASTERRRR! HMMM. -sabi ko
OK BABY! - sabi niya
" AH AH AHHHHHH AHHH HMMMMMMM.AHHHHHHHH HMMMM.ANG SARAPP BABE IM CUMMING! "
"AKO RIN SABAY NA TAYOOOO! "
Sabay kaming nakapunta sa heaven hahahah xD ANG SARAP GRABEE!
Matulog ka muna baby - kurt
Alam kong napagod ka ang sarap sarap mooo baby i enjoy this night! Goodnight tulog na tayooo
Oh ayan naaa. ;)))) XD HOPE YOU LIKE IT! B
BINABASA MO ANG
Sex with my Ex-Boyfriend
Roman d'amourPaano nga ba magmahal? may tama ba ditong paraan? may patakaran ba to na dapat pagnanamahal kayo ay dapat talagang Kayo? eh pano kung ayaw nun lalake na maging kayo? pero gustong-gusto niya na palagi kang Kasama.