Facts about me

3 1 0
                                    

Get to know me:

•Interesado sa ibang lengguahe
-Sobrang dami kong nagustohan sa mga panahong humantong ako sa high school. Dahil sa mga interes ko, nadadagdagan pa ako ng paglilibangan. Dalawang language pa lang naman pagaaralan ko. Korean at Spanish. Onting pagsisipag at pag-aaral na lang at matatapos na din ako sa korean. Susunod ko naman dito ay Spanish.

•Kpop fan at mahilig sa kdrama
-Ayun nga, dahil sa dalawang 'yan ay naisipan ko na magself-study ng language na korean hahaha. Twice is my fave girl group and Chicago Typewriter is my favorite kdrama as of today♡

•Hindi mahilig sa sport
-Sorry hindi ako mahilig sa sport, not confident enough~ Basta mahina loob ko kahit may gusto ako salihan which is sa badminton. My first rejection na kasi ako kaya hindi na ako umulit. Tapos meron pa sa track and field, grabe napahiya ako. Mahilig ako timakbo takbo kaya nitry ko sumali doon, kaso naasar ako kasi hindi ko naman alam na piki pala ako maglakad. Hay nako, kahihiyan.

•Mahilig sa sipa
Ewan ko pero sa lahat ng larong kalye, sipa pa din yung gustong gusto ko laruin kahit ngayong h.s student na ako haha! Lalake pa nga mga kalaro ko kaso minsan lang kasi nakapalda ako. Grade 5 ako natuto maglaro ng sipa, hanggang ngayon gusto ko pa din.

•Loves to sing
-Yes, mahilig ako kumanta. Pero di ako magaling, basta marunong! Nakakaenjoy naman kasi e kaya go lang sa pagkanta kahit minsan sintunado.

Pero pag sayawan ang usapan, ay nako wag mo na 'ko kausapin please.

Wala na akong maisip na pwede ilagay hahaha! Hanggang dito na lang muna~

-Peytyyy

---
2021 me: Accurate ito dati e pero nagbago na ako ngayon. Hindi na ako nagaaral ng language, hindi na mahilig sa kpop at kdrama, at hindi mahilig kumanta. Dalawa lang ang nagstay which are mahilig sa sipa na laro at hindi mahilig sa sports. Aguy

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 10, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Random ThoughtsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon