Mấy ngày sau đó Hạ Vũ luôn tránh mặt Tống Gia Minh, sáng sớm gõ cửa cô cũng không trả lời, đồ ăn sáng anh làm sẵn cũng không ăn, chỉ ra khỏi giường khi nghe thấy tiếng xe quen thuộc rời đi, lên lớp cũng phải tìm chỗ khó nhìn nhất để ngồi. Câu chuyện chỉ dừng lại khi Hạ Vũ đang cố trốn tiết thì bị anh phát hiện.
-Bạn học Cố, em biết trốn học sẽ bị phạt như thế nào không?
-Thì sao? Không lẽ thầy định đưa em lên phòng giám hiệu? Thầy Tống, có phải thầy có tuổi rồi nên lú lẫn không. Trường Đại Học không phải là nơi quản mấy việc như cơm bữa vậy đâu.
-Vậy ý em là tôi không có quyền quản em trốn học?
-Đúng vậy.
-Được. Vậy tôi nói cho em biết, tôi không chỉ quản việc trên lớp của em ngay cả việc nhà tôi cũng phải quản, cả người em đều thuộc về tôi, em không có quyền lên tiếng, chỉ được chấp thuận theo.
-Thầy Tống....anh..vô sỉ.
Tống Gia Minh bước gần đến Hạ Vũ, cô lùi lại theo phản xạ cho đến khi lưng dựa bức tường bê-tông vững chắc.
-Thầy...thầy định làm gì? Đây là trường học đó.
-Em vẫn còn ý thức được đây là trường học. Rất tốt. Vậy...em muốn hay không tôi "dạy riêng" cho em....-Tống Gia Minh nới lỏng cà vạt cười nham hiểm.
Ngay lập tức Hạ Vũ né người toan chạy trốn nhưng đã bị Gia Minh cả người nhanh nhẹn túm được.
-"Trốn học" là không ngoan đâu. Nhà kho rách nát này cách nơi học của sinh viên hơn cả cây số, thường ngày đóng cửa không thấy ánh mặt trời, nếu em muốn kêu gào thì cứ việc thoải mái.
Tống Gia Minh cười nham hiểm tháo cà vạt buộc hai tay cô lại còn tiện tay treo cô lên thanh móc gần đó làm cho cô chỉ có thể kiễng chân đứng.
-Tống Gia Minh, mau thả tôi xuống, đồ cầm thú nhà anh còn muốn sống trong nhà tôi không hả, thả tôi xuống..-Hạ Vũ gào thét trong căn phòng kín.
Lợi thế về chiều cao của mình, cho dù có treo cô cao thêm chút nữa, anh vẫn có thể cúi xuống cưỡng hôn cô được, Tống Gia Minh không đợi cô đồng ý đã cởi bỏ hai nút áo tiến đến bóp chặt quay hàm nói.
-Cái miệng nhỏ này của em có phải không có cái gì đút vào thì sẽ không chịu im không?
Không một lời nói thêm, cũng không cho Hạ Vũ cơ hội kịp tiếp thu từng câu nói đã cúi xuống hôn cuồng nhiệt. Đầu lưỡi tinh ranh đi sâu vào khoang miệng thăm dò, đến nơi cuống họng liền chạm nhẹ một chút làm cho cả người cô run lên, mút mát quanh khuôn miệng bé xinh, từng tuyến nước bọt chạm vào nhau làm cho cơ thể hai người cảm giác kì quái càng muốn tiến đến thăm dò nhiều hơn, hai đầu lưỡi hoà quyện vào nhau mang theo hương vị của đối phương phối hợp hài hoà, một chút nước bọt từ trong miệng Hạ Vũ men theo khoé miệng chạy xuống cổ áo rồi đi sâu vào trong lớp áo mỏng manh. Tống Gia Minh buông tay nới lỏng quai hàm cô, bàn tay trống trải lần mò khắp cơ thể Hạ Vũ, không chủ động mà luồn sâu vào trong lớp áo xoa xoa làn da mịn màng như lụa, bàn tay còn lại đã nhanh chóng đi xuống giữa hai bên chân thăm dò, xoa nắn nơi ẩm ướt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giáo sư cầm thú
Mistério / Suspense"Thầy ơi, em yêu anh" .... "Nếu em yêu tôi thì chúng ta XXX đi"