Hi Guys!!
Dedication? Wattpad accounts (Comment here)
Dedicated itong chapter na ito kay @mckayla011 <-Follow her ..my schoolmate :))
ShoutOut of IG FanPages (DJ,KathNiel,Kath,Padilla, and my fan XoXo kung meron) only will got a shout out .. (Comment here)
-SpecialShoutOuts-
( @kdlovies , @kn_warriors , @teampadilla_ , @seriousblack_ , @bernardokath , @knfacts )
------
Happy 2k readers (TSOAFG) and happy 27k readers (ROAN) 09/15/24 .. Yay thanks for your all support :* love yah... Kahit ung iba dyan silent readers :*
-----
Yay. Happy ako today because Tito RommelPadilla or @omengq on IG follow me :))
Follow me rin @atasha_026 <-IG
All Rights Reserved 2014
__________
KATH's POV
>>FastForward<<
Nandito na ako ngayon sa bahay 5 narin pala ..nakauwi narin si yves On The Way lang pala bahay nya sa bahay ko eh..nandto narin pala ako sa walk-in-closet ko namimili ng damit alam ko na.
*Hanap*
*Hanap*
*Hanap*
After 10mins.
Nakapili narin ako 5:10 na pala.OOTD? Simple lang pants nabutas-butas style yan ah and then ung damit kong may bernardo sa likod sa harap nakasulat kath ohh dba..tas nagbihis na ako after magbihis...
Bumaba na ako tas un umalis narin 5:30 narin pla .. Ako muna magdrdrive :D kaya pumunta na ako sa parking lot namin at sumakay na sa car ko at sinimulan ko nang mag drive...
-Bahay nila DJ-
FastForward.... Nandto na ako sa Tapat ng bahay nila DJ nag park narin ako dto lang sa labas ng bahay nila.. Pumunta na ako sa door at nag doorbell at ang nagbukas ay si dj :))
Hi kath.-masigla nyang bati sa akin .
Hello din.-sabi ko namn
Lika pasok na tayo.-aya ni my loves hihihihih~~~ kinikilig ako.
Cge ba.-sagot ko at pumasok na kami sa bahay nila laking gulat ko ng makita ko sila.
-
-
-
-
-
-
-
-
Mommy daddy?-tanong ko oo nandto sila.
Ayaw mo ba sweetie ?-tanong ni daddy
Hindi namn po nagulat lang -sabi ko t umupo na sa vacant seat na katabi ni dj lucky o sinasadya lang ito...
*laugh* kaya kung tatanong mo kung bakit maaga sila well excited sila eh joke may pinag usapan lang kmi-Tta karla..
About po?-tanong ko... Hmmm??
Sa in------ -sabi ni lelay kasi tinakpan ni tita karla ung bibig na .
Quiet carmela.wala kath un-sbi ni tita ang weird...O.o