Chương 1 ác mộng
Trời vừa tờ mờ sáng, sương mai đã đúng hạn tới, hôi mông mông bao phủ toàn bộ trường học, mới lên thái dương bị bịt kín một tầng bóng ma, thoạt nhìn giống như là đêm khuya bóng vàng đèn đường, làm cho người ta một cỗ ám trầm cảm giác.
Như vậy một cái bắt đầu, tuyệt đối không giống như là tốt đẹp một ngày bộ dáng. Trên thực tế, hôm nay cũng tuyệt đối không phải tốt đẹp như vậy. Bởi vì, hôm nay có nghĩa vụ lao động, thực thụ chương thực thụ, phàm là đại tứ lấy hạ học sinh đều phải tham gia, Hoa Hạ đại học lệ thường hoạt động, cũng là tối hao phí thể lực hoạt động chi nhất.
Bởi vì thực thụ là cái hao phí thời gian sự tình, đại học danh tiếng ngoại khóa hoạt động cũng không thích qua loa cho xong, cho nên, sáng sớm ký túc xá chính là một mảnh rối loạn bộ dáng, tràn ngập rửa mặt đánh răng nói nhao nhao ồn ào các loại thanh âm...
"Được rồi, lập tức là tốt rồi , nhường ta mặc được hài." Nghĩa vụ lao động chán ghét nhất , Đồng Hân một bên chậm rì rì mặc hài, một bên phụ họa thượng phô xá hữu thúc giục.
Ở tại Đồng Hân thượng phô là Đồng Hân khuê mật tuyết trắng, rõ ràng cùng trong đồng thoại công chúa cùng tên, nhưng là lại một chút thục nữ bộ dáng đều không có, quả thực hoạt bát quá đáng . Bất quá là một cái thực thụ hoạt động, năm trước trải qua qua mệt phải chết, cư nhiên còn như vậy có sức sống bộ dáng, nên sẽ không là chỉ cần không cần ở phòng học lên lớp liền vui vẻ đi?
"Vui sướng, ngươi nhưng là nhanh chút a, hệ hài mang chuyện như vậy, ngươi còn chậm rì rì , thật sự là rất không phải hẳn là !" Tuyết trắng đã đến trong hành lang, bởi vì trong hành lang lộn xộn , nàng thanh âm đề cao rất nhiều, thực vội bộ dáng.
Đồng Hân hệ tốt lắm một chân hài mang, sau đó lại chậm rì rì bắt đầu hệ mặt khác một cái, nàng cũng không nóng nảy, bởi vì nàng biết tuyết trắng mặc kệ thế nào đều sẽ chờ nàng , huống hồ hiện tại thời gian còn sớm.
Đột nhiên, toàn bộ thế giới giống như bị ấn thượng yên lặng kiện, yên tĩnh xuống dưới. Trong hành lang thanh âm tất cả đều tiêu thất, yên tĩnh làm cho người ta hoảng hốt. Đồng Hân hoảng sợ nhiên ngẩng đầu, ký túc xá vẫn là cái kia ký túc xá, nhưng là, lại dường như năm lâu thiếu tu sửa giống nhau, lộ ra một cỗ suy bại cảm giác, trên bàn thủy nguyên bản hẳn là sáng sớm nàng vừa đổ thượng , hơn nữa vừa mới còn uống một ngụm, nhưng là, hiện tại đã là dài quá rêu xanh, xanh mượt xem thực ghê tởm bộ dáng .
"Đây là như thế nào?" Đồng Hân cũng cố không lên hài dẫn theo, vội vàng nhảy lên, xung đi ra cửa, đối với trống trải hành lang hô lớn, "Tuyết trắng, căn dặn, các ngươi đều chạy đi nơi đâu ?" Còn chưa có chạy hai bước, nàng liền bởi vì không cẩn thận thải đến mở ra hài mang, ngã xuống thượng, sau đó, nàng mơ hồ thấy được một đôi màu trắng đoản ủng, lại hướng lên trên xem, là hình dạng duyên dáng cẳng chân, lại hướng lên trên... Nàng chỉ cảm thấy đầu độn đau, sau đó, liền không có sau đó , nàng té xỉu .
Không biết hôn mê bao lâu thời gian, lại một lần nữa mở to mắt thời điểm, Đồng Hân cảm thấy đầu còn tại ẩn ẩn làm đau. Nàng không biết bị ai chuyển đến trên giường, hơn nữa còn tri kỷ cái thượng chăn thay áo ngủ... Thay áo ngủ? Đồng Hân một cái giật mình ngồi dậy, ba sự cấy duyên đi xuống xem, cọ rửa sạch sẽ chuẩn bị thực thụ chương mặc giày chơi bóng hảo hảo bày biện ở nơi đó... Nói như vậy, vừa rồi đó là một cái mộng?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ám ảnh truy hung] Tác giả: Thanh Lương Tiểu Bạc Hà
RomanceGiới thiệu vắn tắt: Trinh thám hoạt hình lý luôn xuất hiện cái kia bóng dáng sát thủ, nơi đó chỉ là không biết thân phận nhân loại, nhưng là nếu là... Bám vào nhân thân quỷ hồn đâu? Quỷ phụ thân giết người, hung thủ là quỷ, vẫn là bị phụ thân nhâ...