Ngay sau đó, Ngô quản gia thân thể, dung nhan, thế nhưng bắt đầu trở nên tuổi trẻ đứng lên.
Vương Dịch biết, này thuyết minh Ngô quản gia đối che giấu thân thể huyết khí phương diện, cũng có rất giỏi công phu.
Theo Lý Chí Dĩnh học tập đình chỉ huyết khí công phu về sau, Vương Dịch đối huyết khí lý giải, cũng phi thường tinh thần, hắn minh bạch, Ngô đại quản gia thực lực, đích xác sâu không lường được.
Giờ phút này nhìn đến Ngô đại quản gia hành động, trong lòng hắn liền minh bạch này võ thánh so với hắn tưởng tượng đáng sợ cùng cường đại nhiều lắm.
Ngô đại quản gia liền như thế rất cao , kia Vương Thiên cơ đâu?
Vương Dịch trong lòng đối song phương thực lực cùng thế lực, lần đầu tiên có rõ ràng nhận thức, hắn cảm giác được lẫn nhau trong lúc đó tồn tại vĩ đại hồng câu, vốn đang có một chút tự tin hắn, giờ khắc này cảm thấy chính mình còn cần hảo hảo nỗ lực.
Linh hồn lốc xoáy!
Lý Chí Dĩnh lại lần nữa phát động công kích, lúc này đây phát động, hắn cảm giác được một tia thuần dương lực lượng.
Theo nào đó trình độ thượng nói, Huyền Âm trảm quỷ nhiếp hồn ** chẳng phải dùng để nhiếp hồn , mà là luyện tẫn âm cặn bã, đem thần hồn trở nên thuần dương thủ đoạn!
Xem tưởng lớn mạnh âm ma, sau đó một lần thoát phá, ý đồ diệt tẫn âm cặn bã, phản hồi thuần dương, bất quá người sáng lập thật không ngờ, trong lòng âm ma là tan biến không xong , cho dù cắn nát sau, chính là trong nháy mắt khuất phục, qua đi sẽ gặp khôi phục, gửi gắm trong lòng trung.
Thiên địa trong lúc đó, chân chính luyện tẫn âm cặn bã pháp môn, liền chỉ có một, thì phải là mượn thiên địa lôi đình sinh tử lực.
Trừ lần đó ra, không còn hắn đồ.
Đương nhiên linh hồn lốc xoáy, Lý Chí Dĩnh giờ phút này thi triển ra đến, chỉ là vì phối hợp chính mình che thiên thủ thứ tư chỉ thôi, hắn cũng không có trông cậy vào điểm ấy này nọ có thể đối phó đối phương.
Tứ chỉ diệt linh thần!
Tứ căn ngón tay, ở không khí bên trong xuất hiện , triều đối phương nghiền áp xuống!
Ngô quản gia cảm giác được nhất cỗ hủy diệt linh hồn lực lượng, dừng ở chính mình trên người, hắn ót đau nhức, thế nhưng có loại máu không thông cảm giác.
"Lợi hại thủ đoạn." Ngô quản gia nói chuyện nói. Song chưởng máu lại lần nữa xuất hiện, càng không ngừng ở thiên địa bên trong họa quyển quyển.
Chư trời sinh tử, tựa hồ đều ở trong tay hắn suy diễn.
Lý Chí Dĩnh thứ tư chỉ bị vỡ vụn .
Xem Ngô đại quản gia, Lý Chí Dĩnh nói chuyện nói: "Ngô quản gia. Cuối cùng nhất chiêu, ngươi nếu là có thể tiếp được, ta liền không ngăn trở ngươi , ta cũng vô pháp ngăn trở ngươi."
Một tay che nửa ngày!
Che thiên thủ trước mắt phát triển đến mạnh nhất, hoàn mỹ nhất chiêu thức, ở Lý Chí Dĩnh trong lòng bắt đầu khởi động xuất ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ám ảnh truy hung] Tác giả: Thanh Lương Tiểu Bạc Hà
RomanceGiới thiệu vắn tắt: Trinh thám hoạt hình lý luôn xuất hiện cái kia bóng dáng sát thủ, nơi đó chỉ là không biết thân phận nhân loại, nhưng là nếu là... Bám vào nhân thân quỷ hồn đâu? Quỷ phụ thân giết người, hung thủ là quỷ, vẫn là bị phụ thân nhâ...