Daniel's POV
|7:53a.m|
"hhoooooo/yeeeeeeaaaaahhhhh" sigawan naming lahat habang nagbabatuhan ng mga papel.
"let's party-party!!" sigaw ko,don't get me wrong I'm a WOMAN.
Sumayaw na kaming lahat sa mga lamesa at upuan. Hoooo party-party.
Sumayaw-sayaw ako sa gitnaaa"gooo Danieeeelll hhooooo!" napasayaw pa ako sa hiyaw.
"hooo gooo baklaaa!" napatigil ako sa salita, sinong may sabi nun? Hell him.
Napatingin ako it's King,the nothing but a Lazy boy.
"oh ano? Aangal ka sa bakla? Bakit diba totoo?" nagalit ako sa sinabi niya kaya kumuha ako ng kutsilyo sa drawer at pumunta sa upuan ni King.
"so bring it on bakla! Kahit maligo kapa ng dugo bakla ka parin" sasaksakin ko na sana siya nang.
"ahhhhhhhhhh" may sumigaw sa kabilang room. Napangisi ang lahat, so as my feminity.
"nice work guys!" sigaw ni Febre at lahat sila bumalik sa pinaggagawa na batuhan ng papel, napatingin naman ako kay king.
"you're lucky!"at nginitian ko siya ng mala-demonyo when he just acted gross and disgusted, duhh i don't care.
"hoooooo/yyyeeeeeesss/heeeeee" naghihiyawan lang kami dahil sa tagumpay na nagawa namin."hoooo---"naputol yung hiyawan ng may bumukas ng pinto..
"yeeeeeahhhh/hieeeeeeeeee/yiiiippee"
Nabalik kami sa sigawan at batuhan nang si Rosh lang pala yun ang pambansang late."Guuuuuuuyyyyysssss!" napahinto ulit kami at napatingin sa pintong bumukas at sa taong bumukas nito, Jaira? Ano kayang balita ng chakang ito na puro si Ruthgar yung jowa niya lang ang bukambibig?
"ano ba Jaira?! Hinaan mo nga yung boses mong kambing?" nagpuot naman si Jaira nang marinig ulit ang word na kambing.
"nakita na ang bangkay ng impaktong Tanda!" sigaw niya, napairap nalang kami. Gaga din to noh? Halata namang mas nauna pa kami dahil sa sigaw kanina sa kabilang section duhhhh.
\____________________________________/
Khim's POV
"Jaira ang OA mo naman,palibhasa si Ruthgar lang palagi nasa isip mo duuhh" Maarteng sabi ni Daniel . Actually I agree sa sinabi ni Daniel,ang OA ni Jaira and it irritates me so much.
"a-ahhh heheheh serry" not that pabebe again.
"anyways let's party-party hoooo!" sigaw ni Kiah.
"hooooooo/yeeeeaaahhhh/heeeeee" sigaw namin,hoooooo Bloods.
"guuyys! Wala ng Gurang na pupunta dito, paano na?" malungkot na sabi ni Aira at napaupo.
"oo nga" nahinto kami sa pagsasayaw at na-upo at nalungkot. Kawawa naman namatay ang Dean, ano na kayang susunod?
----------------------------------
Kiah's POV
Nakaupo lang kami nang may naisip akong kalokohan, This will be awesome.
"guuuuyyyssss?!" sigaw ko at lumabas ng room.
Pumunta ako sa garden seeing the 'keep off the grass' sign and wala akong pake. Tumalon talon ako wooohooooo at maya-maya ay sumunod na ang lahat. Yeeeehaaaaa
"let's party-party guuuyyss!" sigaw ko at patuloy na tinatapakan ang grass, now what can you do Dean patay kana, hahaha.
-------------------------------
YOU ARE READING
Special Section:Lily
Misteri / ThrillerA Section where there are Psycopath students, where spilling out of bloods are their habits . Lily, A Special section who loves to see someone suffer and bathe with their own blood. --read this at your own risks . warning: this story is rated SPG an...