Chapter 4

101 3 2
                                    

Kiah's POV

Nakakarindi itong babaeng to, mabuti nalang na mahaba ang pasensiya ko.

"Kiah! Patayin mo na yan!" Sigaw ni Nicole, wag muna papahirapan muna to.

"Anong gagawin mo? Wag! Maawa kayo!" Nagmamakaawa siya, puta nakakatawa.

"San tapang mo ngayon ha? San ilabas mo!" Hamon ko sakanya, antapang kanina ah.

"Sorry na, di na mauulit. Kung papakawalan niyo ko, di ako magsasalita. Please! Maawa ka! Si mama lang mag isa sa bahay, tas may sakit pa siya. Kailangan ako ng mama ko." Ang lungkot pala ng buhay niya hahaha nakaka excite patayin.

"Di ka sana magkakaganito kung di ka nagtatapang tapangan kanina. Isipin mo kung sinong kinakalaban mo" Sabi ni Carl

Tangina, iyak lang ng iyak tong babaeng to! Didiretsuhin ko na to. Kumuha ako ng isang knife at hammer. Pinokpok ko sa ulo niya yung martilyo, bloods!

Dugo nanaman, ang saya sa pakiramdam. Sinaksak ko siya ng napakarami hanggang malagutan na siya ng hininga at pinutol ko yung dila niya.

"Nice one Kiah! Oh boys itapon niyo na yan" Alyza

"Magbibihis muna ako kasi puno ako ng dugo. Bat ba kasi di kayo nakisali, ang gaan sa pakiramdam na may tumatalsik na dugo" Sabi ko sakanila.

"Show mo yan eh hahaha, its okay Kiah! Nag enjoy kami panoorin" Mack, crush ko siya noon pero di na ngayon hahaha

Alyza's POV

Natapos na kami maglinis ng kalat sa classroom namin, as usual may nag iingay at naglalaro.

Di namin namalayan na pumasok yung bago naming dean, buti tong dean nato hindi pakialamero.

"Lily, I have a announcement, please settle down first" Sabi niya, himala at sumunod kami sa kaniya.

"Ano yon? Dalian mo naman" Naiiritang sabi ni Marvin

"Okay okay. You have your new prof, wag kayong mag reklamo. I know that you dont know the word RESPECT so di ko maasahan yan sa inyo. But anyways I already told the new prof kung ano kayo. That's all, dadating na siya maya maya" Lumabas siya ng diretso

"Do we even need a new Prof?!" Iritang irita si Aira, oo nga tanginang to.

Biglang bumukas ang pinto at bumungad samin ang naka khaki shorts at hawaiian polo na lalaki at naka shades pa. Galing ba to sa beach?

"Hello po, galing ka po sa beach?" Tanong ni KC at tumawa na kami lahat.

"Yes galing ako, btw im your new prof. Im Prof George. May kwinento yung dean tungkol sa inyo so wala akong pake" He smirked at us at umupo siya sa teachers table.

"What the actual fuck? He is not scared of us, i cant believe this!" Franz whispered to me.

"Nakakapanibago, parang gusto niya na matakot tayo sa kanya and that will never happen" I said then pinagmasdan ko yung baging prof namin.

May pagka Prof. Alexander siya, tangena para talagang si Prof. Alexander. Are they related to each other? Fckkkk!

"Tangina Jerielle di mo ba napapansin? Kamukha niya si Prof. Alex" I whispered to Jerielle. Pinagmasdan naman ni Jerielle si Prof. George

"Holy sh-- parang nga, let's have a meeting later." Sabi niya sakin at tumango naman ako.

*kring*kring*

Lumabas na si Prof at pumunta sa gitna si Jerielle.

"Tangina yung bagong Prof natin, kamukha ni Prof Alexander" Jerielle

Special Section:Lily Where stories live. Discover now