PROLOGUE

136 13 4
                                    

This story contains vulgar words,  wrong grammar, incorrect spelling,  cliché scenes and MATURE SCENEs.

Please if you don't like any part of my story just please stop reading or commenting bad things about it.

And of course as a new & low profile writer, please support my story as well,  Vote,  comment,  and be a fan ❤ ty

And oops I dedicate this story to TAEHYUNG OF BTS..

Even my bias is jungkook sorry honey..😂😂

It's just TAEHYUNGs cover is totally in fire❤🔥

Fanfiction• Eeevess ship? 

***
  He
Kim taehyung is a total package man ,  rich , good at sports and a savage/beast in Bed a rake (womanizer)

She on the other hand
Is a total package kind of girl too , rich , exquisitely beautiful and Desperate...

***

"Ohhhh.. damn v! Faster Please! Ahhh, ohhhh!"

Shit na Tangina! Parang Lalabasan na agad  Yata AKO! Eh Kakaumpisa plang namin ughh Tarantadong v to ah ang Galing Galing!!

"Ohhhh" ungol Ni yung..

Itinaas niya ang chin Ko at walang Awang inangkin ang aking cherry Lips .. he inserted his tongue in My Mouth And kiss me like theres no tommorow while thrusting Hard , rough & fast..

Konting - konti nalang at

"Ahhhhhhhhhhh" sabay naming daing..

1% nalang AKO.. Literally Pussy Drained..

Kring!Kring!Kring!

"Hon? Yeah wait-what happen to Penelope?! Okay wait bye I love you too"

"You Slut! Go! My wife is coming!" Anas Ni V..

Okay lang naman sakin tawagin niya akong Slut eh.. Pero Alam niyo ba ang mas masakit? Yung huli na para magsisi ka sa kasalanan mo pero para naman sa ikakabuti niya.. Huli na ang lahat sa inyo at hindi ka na niya mahal.. Hindi na ikaw ang asawa..

For all those months! Being his Bedwarmer , his personal Fucker, his maid, his Lover.. He Just see me as a Slut! As a Whore!

I Love Him so so much that I'm Willing Pussy to Be Fuck ...

Ginusto Ko to eh , Kaya paninindigan Ko.. Pero angsakit sakit lang! Desperada na kung Desperada , Kabit man kung Kabit Pero Mahal Ko siya..

Kung Sana .. maiibabalik ko pa ang nakaraan..
Kung Sana di nalang ako umalis..
Edi Sana Mahal niya pa AKO
Edi Sana Masaya pa Kami
Edi Sana wala siyang IBA.

***

Hehehe cliché ba masyado 😂

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 14, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Pleasing my ruthless ex Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon