Alam nyo toh?
Kwento lang naman to ng buhay ko.Alam kong corny pero ano magagawa ko? Hindi ako maiintindihan ng mga taong sarili lang naman nila ang iniisip.
Bakit parang lahat nalang ng tao ayaw sakin tao din naman ako diba kapatid, kaklase, pinsan, teacher lahat nalang ayaw sakin. Lagi nilang sinasabi na kung bakit wala akong kwenta. Alam nyo meron naman ehh meron akong kwenta pwede din akong pagsabihan ng problema, lihim bakit parang ako yung taong tinalikuran ng mundo?
Na kahit anong bihis ko tatalikuran at talikuran din lang naman ako ng mga tao.
Bakit ako pa?
Bakit sakin pa napunta lahat wala nga akong talent, pera.
Ano pang kamalasan ang matatamo ko?
Sa bawat problema para kong binabaril.
Alam nyo? Alam nyo bayung pakiramdam ng wlang nagmamahal sayo.Bakit sobrang hirap kong kaibiganin?
Sabi nila!..
Ayoko na sa mundong toh?
Puro nalang kasinungalingan
Puro nalang pahirap sa buhay ko!
Nakakapagod din. Nakakasawa na.
Gusto ko nadin magpahinga!
Nasabi ko na lahat pero hindi rin naman nila naiintindiha alam nyo yung paulit ulit kang nag e-explain pero paulit ulit din nilang binabalik sakin lahat ng sinasabi ko.
Minsan naiisip ko nalang na sana kung hindi ako nabuhay siguro masaya ako kung nasaan ako ngayon. Na minsan sana wala na lang ako dito sa paghihirap na ito dahil sa paghihirap na ito ito ang dahilan upang bumitiw na ako sa tali na alam kong masisira at mapuputol na sa sobrang hirap at bigat Ng dinadala nya.
Hindi ko kaya.
Yung tipong
kahit anong gamot na pang lunas sandali lang itong mawawala at babalik nanaman ito sa dating sugat at babalik din ito sa sakit.Napakasakit na minahal mo yung pangarap kaklase pamilya pinasa eh mauuwi rin lang naman sa wala.
Dahil sa oras na may problema.
hindi man nila ako lubos na kilala may mga tao paring andyan sa tabi tabi na palaging alerto sa kahit anomang problema.Araw ng lingo ng naisip kong pumunta sa bahay ng kaibigan ko ng nandon na ako. Nag dasal ako na
Thank you sa umagang ito at nagising ako salamat dahil may mga pagkain kami.Ang hirap hirap pala talaga maging akooo.....
Sana may tao ring umintindi sa akin kasi parang ako nalang lagi yung umiintindi sa kanila nakakasawa na rin
"Eto ang pinag mulan kung bakit kailangan ko ng bumitiw"
YOU ARE READING
Say goobye into your family, friend,classmate, teacher:(
Short StoryRead this short story.... that girl show how she loves her love of her life this story will happened in real life....soon say goobye Princes Nicole at your love Relate @all Right reservered ....BinibiningNicolai 2019 February 20,