POV'S

1 0 0
                                    

Doon ay natapos ang video....

Ang karamihan ay umiyak hanggang matapos ang video at nagpupunas din ang mga guro ng kanilang luha na nais tumolo sa kanilang pisngi......

Natapos ang buong araw ng walang buhay at ingay ang nananaig sa anthurium na datiy dinaig pa ang palengke sa ingay.......

Tulala din lang ako sa buong klase.....

Kinagabihan matutulog na sana ako ng biglang lumakas ang hangin at nakita ko sa tapat ng bintana ko si Princes Nicole nakangiti siya agad naman akong tumakbo sakanya at agad siyang niyakal ng mahigpit......hindi k maiwasang umiyak ngayon ko nalang siya huling mayayakap..........

Buong gabi nagkwentuhan kami at parang nakalimutan na ang oras nagpaalam muna ako sa kanya na kukuha ako ng makakainsakanya pero pinigilan nya ako at niyakap muli ako ng mahigpit.......

Bumaba ako at kumuha ng chitchirya doon at dinala sa taas ngunit pagdating ko sa kwarto ko wala ng nicole ang nakaupo sa kama ko at wlang bakas na nicole doon kaya agad nanaman akong umiyak....

Wala na talaga siya...
Huling yakap ko na sakanya ang yakap ko kanina....

Napansin ko na may punit na papel na nakalagay sa may mesa dito sa kwarto ko at agad kinuha iyon....

"Huwag kanang umiyak ayaw kitang nakikitang umiiyak nandito lang ako sa paligid at hindi muna ako aakyat sa langit hanggang hindi kopa ulit nakikita ang dating saya mo....lagi kalang ngumiti para maging madanda kapa....sayang lang at hindi ko masusubaybayan ang paglaki mo at paggraduate mk perk masaya ako mahal kita.....
Pumapangit ka kapag umiiyak ka... hanggang sa muli....kaibigan....

Dahil sa sulat na iyon napangiti ako...
Nicole talaga kahit maraming problema nagagawa paring magpatawa....

Makaraan pa ang ilang sandali tumulog na ako.......

^^^^^^^^^^^^^^

Hi guyssss sana umiyak kayo????? Huhuhu

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 09, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Say goobye into your family, friend,classmate, teacher:(Where stories live. Discover now