Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs. txtnovel. com-- thư hương dòng dõi 【 Hàn Lộ. Tuổi mộng 】 sửa sang lại
Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
=================
Thư danh: [ huynh đệ chiến tranh ] con nuôi
Tác giả: gia ngữ
Hai tuổi khi bị mặt trời nại gia thu dưỡng lưu sinh, tại thượng trung học trước kia vẫn không thể chân chính dung nhập cái kia đại gia đình, cái gọi là thân huynh đệ chi gian ràng buộc, hắn này "Con nuôi" trên người căn bản là không tồn tại.
Hơn nữa, làm một có thể nghe hiểu thú ngữ ngoại tộc, hắn tại trên bản chất cũng cùng những người khác bất đồng.
Thẳng đến có một ngày, hắn mạc danh kỳ diệu bị trói định "Hạnh phúc hệ thống" ...
Nhập khanh nhắc nhở:
① chủ lưu sinh, cố sự từ hắn 16 tuổi bắt đầu, trung hậu kỳ tiếp anime kịch tình.
② này văn cùng tiểu thuyết, truyện tranh, trò chơi không quan hệ.
③ ngụy huynh đệ, mang hệ thống thiết lập, có sinh tử tình tiết, lôi giả dừng lại.
④ hành văn hữu hạn, kịch tình Tiểu Bạch, tận lực giữ tươi nhân vật cá tính, không bài trừ kịch tình cần hội OCC .
Nội dung nhãn: thiếu nữ mạn thiên chi kiêu tử hệ thống
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: mặt trời nại lưu sinh ┃ phối hợp diễn: mặt trời nại mặt khác huynh đệ ┃ cái khác: ngụy huynh đệ
Biên tập ngân bài đề cử:
Hai tuổi khi bị mặt trời nại gia thu dưỡng lưu sinh, tại thượng trung học phía trước hoàn toàn không thể dung nhập mặt khác huynh đệ chi gian, cái gọi là thân huynh đệ chi gian ràng buộc, tại hắn này "Con nuôi" trên người căn bản là không tồn tại, thẳng đến có một ngày, hắn mạc danh kỳ diệu bị trói định "Hạnh phúc hệ thống" ... ; bản văn giữa những hàng chữ tràn đầy ấm áp chữa khỏi không khí. Làm không có bất cứ huyết thống quan hệ tồn tại, lưu ruột phân xấu hổ khuyết thiếu cảm giác an toàn, mà "Hạnh phúc hệ thống ", lại đem lưu sinh cùng mặt trời nại gia mười hai huynh đệ gian khoảng cách dần dần đánh vỡ. Tác giả dùng nhẵn nhụi hành văn đem lưu sinh tại hệ thống dưới sự trợ giúp, dần dần thu hoạch thân tình quá trình êm tai nói tới, mà trong đó thường thường xen kẽ các thức tiểu động vật cùng lưu sinh hỗ động, cũng đồng dạng là manh điểm nhiều nhiều, thú vị mười phần.
==================
☆, đệ 1 chương 【 tiểu tu 】
Tháng tư Nhật Bản, anh hoa hải dương, cũng không buốt thấu xương nhưng như cũ mang theo một tia dư hàn xuân phong, đem kia không đếm được đóa hoa quyển thượng thiên không, như bay nhứ mưa bụi bàn tại trạm lam vải màn thượng điểm xuyết thượng sáng lạn hồng nhạt, khiến không khí cũng phủ đầy rực rỡ hương thơm.
Một mảnh đóa hoa xoay vòng hạ xuống, bị gió thổi qua, phiêu tiến một tòa rộng rãi trong đình viện, cùng kia đầy đất hồng nhạt đóa hoa tụ tập đến cùng nhau, lại cũng phân biệt không rõ.