☆, đệ 62 chương
Lưu sinh triệu hồi ra hệ thống mặt bản, quang nhị cấp công lược tiến độ có gia tăng, từ ban sơ 8% gia tăng đến 30%. Muốn tưởng vượt qua phía trước kia một trăm điểm mị lực trị mang đến phức tạp, liền muốn đem quang nhị cấp thăng cấp, đạt được có thể cân bằng nó gì đó.
"Chủ nhân, ngươi đối với quang ca ca trang nhìn thật lâu nha." Bạch miêu tiểu xuân nhảy lên lưu sinh đầu gối, tiểu đầu tại hắn bụng cọ cọ, Miêu Miêu thẳng gọi, "Chủ nhân tâm tình rất kỳ quái nột, suy nghĩ hảo hỗn loạn, có rất đại một bộ phận đều cùng hệ thống trang thượng vị này quang ca ca có quan hệ nha."
Mèo đen tiểu tử nghe tiểu xuân tiếng kêu, cũng nhảy lên lưu sinh đầu gối, nặng nề kêu vài tiếng: "Khiến chủ nhân không vui, kéo vào sổ đen !"
"Chủ nhân không vui, ta cùng tiểu tử biểu diễn tiết mục cho ngươi xem."
Tiểu xuân nói từ lưu sinh trên đùi nhảy xuống , nằm trên mặt đất cuộn thành một đoàn, biến thành một quyền đầu bàn lớn nhỏ bạch nhung nhung viên cầu. Sau đó tiểu tử bính đến trên mặt đất, dùng nó một cái chân trước bát bát hình cầu tiểu xuân ——
Tiểu hắc miêu móng vuốt bát một chút, hình cầu tiểu bạch miêu liền hướng về phía trước lăn một vòng, lại bát một chút, lại lăn một vòng.
Lưu sinh bị manh sủng khả ái cử chỉ chọc cười, sờ sờ chúng nó tiểu đầu, "Cám ơn !"
Quang về nhà sau khôi phục bình thường nam trang, đồ chắn gió biết hắn chính là "Triều xuyên quang lưu" sau, cầm hắn thành danh tác muốn hắn kí tên. Nghe nói, bọn họ cùng đoàn đội thành viên thực thích "Triều xuyên quang lưu ", đồ chắn gió muốn bắt này bản kí tên thư đi khoe ra.
Đối với đệ đệ ngẫu nhiên tùy hứng vô hại yêu cầu, quang vẫn là sẽ thỏa mãn .
"Bất quá, về triều xuyên quang lưu là nam nhân vẫn là ngươi ca ca loại sự tình này, liền thỉnh ngươi không cần nói lỡ miệng."
"Đi a, chỉ cần ngươi đừng lại theo ta thưởng lưu sinh ca."
"Tiểu quỷ, những lời này ta coi như ngươi là đồng ngôn Vô Kỵ."
"Cái gì nha, ta nhưng là thực nghiêm túc, thực nghiêm túc ."
"Luyến huynh phích nhưng không hảo, sớm làm từ bỏ đi."
Vừa định xuống lầu đến phòng ăn (nhà hàng) tìm hữu kinh ca, lại tại hành lang khẩu nghe quang cùng đồ chắn gió đối thoại, lưu sinh trạm tại chỗ không nhúc nhích, một lát sau xoay người rời đi.
Ngày mai là chính thức lên lớp ngày, cơm chiều sau lưu sinh chưa cùng các huynh đệ nói chuyện phiếm, hắn được chuẩn bị đến trường muốn dùng gì đó. Mĩ phát học viện chủ yếu chương trình học là mĩ phát tri thức, mang vào có hoá trang cùng tạo hình. Lưu sinh trừ chủ công mĩ phát phương diện gì đó, cũng báo danh tham gia hoá trang cùng tạo hình chương trình học.
Mĩ phát khóa đạo sư chính là tự phương nhẫn.
Tiểu Hòa điền học viện nội có bao nhiêu danh vĩ đại, mà danh khí vang dội cấp đại sư lão sư, này đó lão sư gánh vác giảng bài trách nhiệm khi, tự thân còn kinh doanh hoặc đại hoặc tiểu sa long, lý luận tri thức cùng thực địa kinh nghiệm đều phong trường phong phú. Học sinh là có thể chính mình chọn lựa lão sư , nhưng lưu sinh không có cố ý chọn lựa, chỉ là nhìn từng cái đạo sư hàng năm chiêu sinh dẫn, liền quyết định muốn cùng tự phương nhẫn lớp.