26: Chấn Thiên ca ca, tao bức thật thoải mái, mau một chút
Lệ Chấn Thiên biết Diệp Dao là lần đầu tiên, đâm thủng Diệp Dao màng trinh về sau, Lệ Chấn Thiên không có ở nhúc nhích, hắn đang chờ Diệp Dao không ở như vậy khó chịu, hắn biết nữ nhân lần đầu tiên đều sẽ phi thường đau, bất quá chỉ có đau quá như vậy một lần, Diệp Dao về sau liền sẽ không như vậy đau.
Lệ Chấn Thiên hai mắt yêu thương nhìn Diệp Dao, nhìn Diệp Dao sắc mặt có chút thống khổ, hắn trong lòng có chút không dễ chịu, đều do hắn, rõ ràng chính mình côn thịt lớn như vậy đại, thế nhưng liền như vậy thẳng tắp đâm thủng Diệp Dao hoa huyệt, Lệ Chấn Thiên cúi đầu, nhìn đến hai người giao hợp chỗ, chảy ra một tia máu, đó là nữ nhân tượng trưng cho thuần khiết tượng trưng, mà chính mình chính là phá Diệp Dao xử nữ, tại đây một khắc, Lệ Chấn Thiên biết, nguyên lai chính mình là có xử nữ tình kết, nhìn đến chính mình âu yếm nữ nhân rốt cuộc trở thành chính mình nữ nhân, Lệ Chấn Thiên tâm là mênh mông.
Một lát sau, Diệp Dao đau kính đã qua đi, hiện tại ngược lại là hoa huyệt ngứa đến khó chịu, nàng nguyên bản vừa rồi có chút tái nhợt khuôn mặt, hiện tại trở nên có chút đỏ ửng, Diệp Dao kiều mị nhìn trước mặt rõ ràng đều như vậy khó chịu, lại là vì bận tâm nàng, chịu đựng nam nhân, Diệp Dao trong lòng phi thường hạnh phúc,
"Chấn Thiên ca ca, ta thật là khó chịu, Dao Dao tao bức hảo ngứa, hảo tưởng Chấn Thiên ca ca dùng ngươi côn thịt lớn cấp Dao Dao ngăn ngứa, Chấn Thiên ca ca."
Phá thân về sau, Diệp Dao hoa huyệt thịt non ngứa vô cùng, hy vọng đại dương vật hảo hảo thao nàng.
"Đồ đê tiện, Chấn Thiên ca ca, hôm nay nhất định hội thao ngươi hạ không tới giường."
Lệ Chấn Thiên nghe nữ nhân cầu hoan, lạc tiếp theo câu nói về sau, liền bắt đầu mãnh thao nữ nhân.
Lệ Chấn Thiên côn thịt ở nữ nhân hoa huyệt bắt đầu trừu động, Diệp Dao dâm thủy phi thường nhiều, lại còn có có Diệp Dao máu, hoa huyệt phi thường trơn trượt, chính mình côn thịt ở nữ nhân hoa huyệt trừu động, thật là sảng hắn da đầu tê dại, hơn nữa Diệp Dao hoa huyệt, côn thịt đi vào, hoa huyệt thịt non thật giống như có ý thức giống nhau, gắt gao hút liếm hắn côn thịt, lại còn có kẹp đến phi thường khẩn, sảng hắn hận không thể mỗi ngày thao Diệp Dao, cả đời đều thao không đủ nữ nhân này.
"Ân, thật thoải mái, Chấn Thiên ca ca, thật là lợi hại, côn thịt thật lớn, hảo thô, Dao Dao tao bức đều bị Chấn Thiên ca ca cấp căng đầy, thật sảng, nguyên lai thao bức như vậy sảng, Dao Dao hảo muốn cho Chấn Thiên ca ca thao ta cả đời!"
Diệp Dao đối với Lệ Chấn Thiên lang thang nói.
"Ân, ngươi cái này tao hóa, tao bức là như thế nào lớn lên, thủy lại nhiều, lại khẩn, tao bức tao thịt non còn không tha làm ta côn thịt ra tới, gắt gao hút liếm ta côn thịt, ngươi như thế nào dài quá như vậy tao huyệt, thật là sảng đã chết, nga, ta thao chết ngươi cái này đồ đê tiện, như vậy tao nữ nhân, nên bị ta mỗi ngày làm, ta nếu là một ngày không làm ngươi, ngươi liền phát tao tao không được, đồ đê tiện."
Lệ Chấn Thiên chưa từng có nghĩ tới, nguyên lai làm tình là như vậy thoải mái đến trong cốt tủy sự tình, hắn chỉ cảm thấy Diệp Dao tao huyệt là danh khí, như vậy danh khí căn bản là không có khả năng gặp được, nhưng là chính mình lại thao cái này chỉ có trong truyền thuyết mới có danh khí, không riêng Diệp Dao là lần đầu tiên, hắn Lệ Chấn Thiên cũng là lần đầu tiên, nhiều năm như vậy tới, vì Diệp Dao thủ thân như ngọc, chưa từng có nữ nhân khác, hiện tại hắn lần đầu tiên sức chiến đấu đã bốn mươi phút, thực sự không tồi, chính mình nữ nhân còn không có cao trào, hắn liền không được, kia hắn quả thực là quá mất mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão công cố chấp cuồng của ta
Short StoryTác giả: Mị Nhân Nhận thức Diệp Dao người đều biết Diệp Dao là một cái lạnh như băng sương, đối với tất cả mọi người bảo trì khoảng cách băng sơn nữ thần, nhưng là mọi người không biết chính là, bọn họ trong mắt băng sơn nữ thần, thế nhưng sẽ là một...